Chán tai quái trong 'Sống chung với mẹ chồng', NSND Lan Hương thay đổi 180 độ

( PHUNUTODAY ) - Sau vai bà mẹ chồng tai quái đến phát ghét trong 'Sống chung với mẹ chồng', NSND Lan Hương khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thay đổi 180 độ.

Sau khi làm mưa làm gió trên các diễn đàn, 'Sống chung với mẹ chồng' cũng sắp bước vào hồi kết, nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc nuối, hụt hẫng. Tuy nhiên, những khán giả yêu mến NSND Lan Hương sẽ được gặp lại chị trong bộ phim 'Giao mùa' lên sóng VTV1 từ 19/6 tới.

lan-huong-song-chung-voi-me-chong 1

 Tạo hình nhân vật mới của nghẹ sĩ Lan Hương

Trong phim, Lan Hương vào vai một người phụ nữ dịu dàng, chân chất quen thuộc.

NSND Lan Hương cho biết chị đóng vai nhân vật tên Nga trong phim. Đây là một vai nhỏ nhưng có số phận. Bà Nga là cô ruột của Toàn (Công Dũng đóng) - nhân vật chính của bộ phim. Bà là con gái của một gia đình tư sản nhưng cuối cùng lại quyết định đi tu, nương mình nơi cửa Phật.

“Trong phim Sống chung với mẹ chồng, tôi thể hiện một dạng nhân vật khác với bản tính và tính cách của tôi ngoài đời. Với vai diễn trong Giao mùa, tôi lại trở về với mô-típ nhân vật mà mình từng đóng, đó là dạng nhân vật hiền lành, nhân hậu”, NSND Lan Hương nói thêm.

me-chong

 NSND Lan Hương vào vài mẹ chồng tai quái trong Sống chung với mẹ chồng

Chia sẻ về cảm xúc khi phim chuẩn bị lên sóng, NSND Lan Hương nói: “Tôi từng làm việc với anh Sơn trong phim Vệt nắng cuối trời. Anh Sơn là người có tài nên tôi luôn mong ngóng thời gian Giao mùa lên sóng VTV. Cảm xúc của tôi lúc này rất khó tả vì chỉ còn vài ngày nữa phim sẽ ra mắt khán giả”.

Không chỉ vậy, bộ phim còn có sự xuất hiện của diễn viên Minh Phương - người thủ vai bà mẹ chồng đáng thương của Trang trong 'Sống chung với mẹ chồng'. NSƯT Thanh Quý - bà trùm trong 'Người phán xử' cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn