Bạn trai U50 của Hoa hậu Phạm Hương bị "tố" vũ phu và trăng hoa?

( PHUNUTODAY ) - Một người đẹp có tên Giáng Ngọc - người tự nhận là tình cũ của bạn trai Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng tố người đàn ông này vũ phu và bắt cá hai tay.

Sau khi cộng đồng mạng "dậy sóng" khi biết bạn trai của Hoa hậu Phạm Hương chính là doanh nhân Bobby Phước Trần, mới đây, một thí sinh từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Giáng Ngọc bất ngờ chia sẻ về những thông tin đang được lan truyền những ngày qua.

Empty

Nguồn tin này bắt nguồn từ một page chuyên nói về hậu trường của làng giải trí Việt. Bài viết của trang này chỉ rõ P.H là một "Hoa hậu quốc dân" đang hẹn hò với ông Bobby Phước Trần - CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực có trụ sở và chi nhánh đặt tại nhiều quốc gia.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Giáng Ngọc cho biết, vị đại gia này lại có mối quan hệ tình cảm 4 năm với cô.

Theo status mới nhất của Giáng Ngọc, cô thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm kéo dài 4 năm với ông Bobby Phước Trần. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã chia tay vì vị đại gia này tán tỉnh và cặp kè người khác cộng thêm thói vũ phu khiến cô không thể tiếp tục chịu đựng. Giáng Ngọc cũng phát hiện người yêu của mình qua lại với nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt dẫn đến mâu thuẫn cho cả hai.

Empty

Đồng thời, người đẹp cũng cho rằng Hoa hậu P.H không liên quan đến việc cả hai chia tay do vị đại gia này rất khéo léo và kín đáo giấu chuyện đã có người yêu. Cô chia sẻ "Chuyện P.T cặp kè với Phạm H khi đang yêu tôi là lỗi của anh ta. Chuyện anh ta có lừa dối H. hay không không phải chuyện tôi quan tâm, cũng không có ý kiến gì, vì đó là chuyện riêng của họ".

Giáng Ngọc cũng khẳng định bản thân không có nhu cầu nổi tiếng hay đánh bóng tên tuổi. Cô chỉ tập trung cho công việc kinh doanh nên cũng không còn hoạt động showbiz. Vì thế, dù thông cảm với Phạm H trên khía cạnh phụ nữ nhưng cô không thể thông cảm với bộ phận dân mạng được cho là fan của Hoa hậu này liên tục xúc phạm mình những ngày qua.

Người đẹp Giáng Ngọc

Người đẹp Giáng Ngọc

Theo thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ, "Thực sự nói không có tình cảm với P.T là không phải, vì Ngọc đã quen P.T 4 năm rồi. Cũng muốn tha thứ, bỏ qua, nhưng khi sự lừa dối tới quá nhiều thì mình cũng đành buông bỏ. Ở đây, cái mình muốn là đừng có cô gái nào rơi vào hoàn cảnh như mình nữa, vì mình rất hiểu P.T ra sao".

Trước đó, một fanpage showbiz bất ngờ đăng tải thông tin Hoa hậu Phạm Hương đang hẹn hò một đại gia nổi tiếng. Theo đó, cả hai bị fan bắt gặp tình tứ đi với nhau tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng - quê hương của người đẹp.

Về đời sống riêng, bạn trai tin đồn Hoa hậu Phạm Hương từng có một đời vợ và hiện tại anh đang làm bố đơn thân. Hiện tại, Phạm Hương vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn