Giải mã những giấc mơ về cá: Số 1 cực xui, số 8 chuẩn bị thăng quan, trúng số phát tài

( PHUNUTODAY ) - 8 giấc mơ về cá dưới đây chúng ta thường gặp, hãy thử khám phá xem chúng mang thông tin gì nhé.

1.Mơ thấy cá chết: Nếu bạn mơ thấy cá chết thì đây là dấu hiệu cho thấy công việc sự nghiệp của bạn đang gặp trục trặc, cuộc sống đang khó khăn đến lúc bạn cần hạn chế chi tiêu. Trong giấc mơ này cũng ngụ ý nhắc nhở bạn cẩn thận và đề phòng họa tiểu nhân đang tìm cách hãm hại bạn trong công việc.

2.Mơ thấy cá nhảy lên bờ mắc cạn: Khi bạn ngủ mơ thấy giấc mơ này, bạn nên cẩn thận trong công việc. Giấc mơ này như  một lời cảnh báo cho sự khó khăn, thất bại. Tuy nhiên, nếu bạn ngủ mơ thấy cá nhảy xuống nước, đó là tin cát lành. Sắp tới vận may sẽ tìm tới bạn.

3.Mơ thấy bạn ăn cá và bị hóc xương: Nếu bạn thấy giấc mơ này cũng thông báo điềm gở. Bởi trong thời gian sắp tới  bạn sẽ gặp rắc rối về vấn đề nhà đất, kiện tụng. Hãy giữ thái độ hòa giải vì bạn sẽ không thể thắng họ về lý, nên hãy thận trọng.

Giải mã những giấc mơ về cá

Giải mã những giấc mơ về cá

4.Mơ thấy cá ngoi lên mặt nước nhìn bạn: Khi bạn ngủ mơ thấy giấc mơ này chứng tỏ trong thời gian tới bạn sẽ phải trải qua một cuộc cách mạng lớn buộc bạn phải thay đổi những thói quen cũ, cách nghĩ cũ, để hướng đến những điều tốt đẹp hơn.

5.Nếu bạn mơ cơn lũ lớn, nước rút trong sân nhà bạn toàn cá: Nếu bạn vô tình ngủ mơ thấy điều này thì đây là điềm báo gia đình bạn sắp có thêm thành viên mới, hỷ tín tới nhà. Ngoài ra, đây cũng là giấc mơ cho biết bạn sắp thăng quan phát tài, có nhiều tiền bạc.

6.Nằm mơ thấy mình đang ăn cá: Nếu bạn ngủ mơ thấy mình đang ăn cá thì đây là điềm báo cho sự  thuận lợi, cơ hội thăng tiến trong công việc của bạn đang rất lớn. Tuy nhiên, bạn nên tiếp tục tự tin vào khả năng của chính mình và thông minh nắm bắt cơ hội thật tốt thì chắc chắn bạn sẽ thành công vào tương lai không xa.

Mơ thấy cá điềm gì?

Mơ thấy cá điềm gì?

7.Nằm mơ thấy một đàn cá vây quanh : Nếu bạn ngủ mơ thấy một đàn cá vây quanh mình và thâm chí chúng còn hôn chân bạn thì đây là điềm báo bạn sắp có được những người bạn tốt, hoặc tìm được ý trung nhân đáng mong chờ.

8.Nằm mơ thấy có người tặng cá cho bạn: Nếu bạn ngủ mơ thấy ai đó tặng cà cho mình thì đó chính là dấu hiệu bạn sắp gặp may, thăng quan tiến chức hoặc trúng quả có nhiều tiền. Chúc mừng bạn nhé!

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link