Giải mã việc lột đồ tái xuất showbiz Việt của Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng là người phụ nữ nhẹ nhàng, kín đáo trong giới showbiz, nhưng Jennifer Phạm vẫn không thoát khỏi cái quy luật nổi tiếng của làng giải trí Việt, cô đã sẵn sàng thực hiện một bộ ảnh bikini chỉ để rục rịch cho ngày trở lại sau sinh, dù rằng trước đây chưa bao giờ Jennifer Phạm mặc bikini hay chụp ảnh hở hang.

Còn nhớ ngày xưa, Jennifer Phạm được biết đến như một Hoa hậu chính chuyên, việc cô tham gia vào giới showbiz cũng hết sức tự nhiên và có chừng mực. Quang Dũng - người chồng đầu của Jennifer vốn là một ca sĩ có tiếng, vậy nên việc Jenni là cái tên được săn đón nhiều hơn sau khi lấy Quang Dũng hẳn cũng là điều dễ hiểu.

Cặp đôi Quang Dũng - Jennifer Phạm chính thức gặp nhau khi cùng đóng chung bộ phim nhựa Những chiếc lá của thời gian. Trong phim này, Jennifer Phạm (vai Angela) yêu Quang Dũng (vai Nguyễn) một cách say đắm. Từ khi bộ phim đang bấm máy quay, đã có nhiều thông tin đồn thổi về mối quan hệ trên mức bình thường giữa Quang Dũng và Jennifer.

                                Jennifer Phạm ngày còn chính chuyên.

Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định tình cảm của họ chỉ là bạn bè. Riêng Jennifer còn cho biết thêm, cô vốn là một người hâm mộ giọng hát Quang Dũng. Cô thích anh từ khi còn ở bên Mỹ. Sau khi đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, những lần về thăm quê hương là dịp để cô đi nghe trực tiếp Quang Dũng hát. Cho đến khi bộ phim Những chiếc lá của thời gian ra mắt, Jennifer Phạm khẳng định cô đã tìm được một nửa của mình.

Hai người kết hôn vào ngày 25/7/2007 tại khách sạn Sofitel, TP HCM. Tháng 2/2008, con trai đầu lòng của họ, Thái An Nam, chào đời. Có thể thấy, việc kết hôn với ca sỹ Quang Dũng chính là bàn đạp giúp Jennifer lấn sân vào showbiz dễ dàng hơn. Cô thâm nhập vào giới giải trí một cách chính chuyên, đoan trang, thùy mị.

Quang Dũng đã rất thành công khi đưa Jennifier Phạm từ một cái tên xa lạ trở thành một nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt kể từ khi anh tuyên bố yêu và kết hôn với cô. Jennifer Phạm bỗng trở thành cái tên nổi như cồn và được khán giả biết đến. Nhân cơ hội đó, Quang Dũng giúp vợ tham gia nhiều hơn vào làng giải trí Việt với vai trò MC. Báo giới đưa tin về cô, cũng kiệm sử dụng danh từ Hoa hậu như trước đây, mà thay vào đó là "Người đẹp Jennifer Phạm" hay "MC Jennifer Phạm".

Về phần mình, Jennifer Phạm luôn quấn quít bên con trai trong các sự kiện. Ngày đó, cô thật ngoan hiền và dịu dàng trong những bộ trang phục kín đáo. Jennifer thường vận những bộ đầm giản dị và gần gũi. Chính vì vậy, thời còn là vợ Quang Dũng, Jennifer chỉ được khán giả biết đến với chức danh Hoa hậu Châu Á tại Mỹ, từng đóng phim với Quang Dũng và rồi 'bám' lấy anh, thế rồi họ yêu nhau, kết hôn, sinh con.

Vậy nhưng sau bao nỗ lực, cặp đôi Quang Dũng - Jennifer Phạm lại chia tay trong sự luyến tiếc của người hâm mộ. Đến với người chồng thứ 2, dường như Jennifer đã thấu hiểu được quy luật để nổi danh một cách nhanh chóng của giới showbiz, thế nên cô đã không thể chính chuyên như trước.

Sau một thời gian dài vắng bóng vì bận chăm sóc con gái bên Mỹ, mới đây Jennifer đã rục rịch chuẩn bị cho hành trình trở lại làm việc bằng một seri những bức ảnh khoe thân rực rỡ. Quy luật để nổi tiếng là phải cởi - hở. Độ hở của da thịt tỉ lệ thuận với mức độ nổi tiếng của mỗi người. Và Jennifer đã nắm rõ được điều này cũng như biết cách vận dụng nó một cách rất thuyết phục.

Jennifer Phạm đã nắm rõ được quy luật 'Muốn nổi tiếng thì phải cởi hở'.

Từ một người chưa bao giờ chụp ảnh với trang phục bikini, giờ đây Jennifer đã mặc nhiên cho đó là điều không thể thiếu, trước khi trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng, cô đã cho khán giả thấy khả năng thích ứng với môi trường showbiz của mình.

Dù đã là gái 2 con, Jennifer vẫn tự tin 'lột đồ' show những tư thế gợi cảm nhất có thể. Nếu không khoe thân hình ra cho cả thiên hạ ngắm nhìn, thì quả thật đáng tiếc, đáng tiếc cho cả người hâm mộ và cho Jennifer, bởi chẳng phải đã có câu 'Hoa thơm mỗi người hưởng một chút' hay sao?

Vả lại, chiêu thức cởi đồ khoe thân mừng ngày trở lại của Jenni cũng là một điều cần thiết với chính bản thân cô. Đặc biệt là với người chồng doanh nhân Đức Hải, bởi anh vốn dĩ không phải là người trong giới showbiz như Quang Dũng, vậy nên sẽ không thể nâng đỡ tên tuổi cho Jennifer, không thể giúp cô có một ngày tái xuất rực rỡ và hoành tráng được.

So với Quang Dũng, Đức Hải là một đại gia giàu có, anh có thể cung phụng và giúp đỡ Jennifer khoản tiền bạc giàu sang chứ không thể đưa cô lên đỉnh của sự nổi tiếng. Mà muốn nổi tiếng chỉ có thể cởi hở và khoe thân. Đây là một yếu tố tiên quyết cho mức độ phủ sóng của mỗi người. Không ai có thể phủ nhận sự quan trọng của việc khoe thân, không có nó, chắc hẳn con đường tiến tới giàu sang, nổi tiếng của các người đẹp sẽ trở nên gian nan và trở ngại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn