Jennifer Phạm đi làm để giữ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cứ mãi ngồi nhà nhìn chồng kiếm tiền và tung tăng ở bên ngoài là điều không người phụ nữ nào mong muốn, chính vì vậy Jennifer Phạm đã quyết định trở lại showbiz để không phải chịu cảnh ngồi nhà chăm con như trước nữa.

Trước đây, Jennifer Phạm từng phải xin rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam vì lí do mang bầu. Thời gian đó, cô đã phải chuẩn bị khá nhiều thứ cho lần sinh nở thứ hai. Jennifer sinh con gái bên Mỹ và cũng để tiện cho việc chăm sóc bé Bảo Nam trong suốt thời gian vừa qua.

Mới đây, sau một thời gian dài vắng bóng làng giải trí vì bận chăm con gái bên Mỹ, Jennifer Phạm đã quyết định trở lại làm việc bình thường. Việc quyết tâm trở lại làm việc sớm đối với Jennifer cũng là điều dễ hiểu, bởi cô không thể cứ mãi ngồi nhà nhìn Đức Hải lo toan kiếm tiền một mình được.

Thực ra, tâm lý của người phụ nữ sau sinh rất nhạy cảm, dù chồng Jennifer là một doanh nhân giàu có, thừa sức kiếm đủ tiền nuôi mẹ con cô nhưng không người phụ nữ nào muốn chịu cảnh ngồi nhà chăm con, họ luôn muốn được ra bên ngoài để giao lưu, tiếp xúc, đi đây đi đó, phụ chồng kiếm tiền và hơn nữa là có thể quản lí chồng một cách minh bạch.

Nếu chỉ tít mít ở bên Mỹ với cả bé Bảo Nam và cô con gái mới sinh, tâm lý Jennifer chắc hẳn sẽ sa sút và sắc đẹp sẽ ngày càng xuống dốc. Quanh quẩn chăm con cả ngày, Jennifer sẽ không có thời gian làm đẹp cho bản thân, không thể mua sắm những thứ mình thích và từ đó trở nên bê trễ với vẻ bề ngoài của mình.

Jennifer Phạm quyết tâm trở lại showbiz để không chịu cảnh ngồi nhà chăm con và chờ chồng kiếm tiền.

Như vậy thì còn đâu hình ảnh một hoa hậu rực rỡ, quyến rũ như khán giả từng thấy. Hơn thế nữa, điều này chắc chắn sẽ khiến Đức Hải chán ngán, liệu có người chồng nào muốn về nhà với cảnh con cái nheo nhóc còn vợ mình thì luộm thuộm, mải mê chăm con mà quên mất việc chăm chút cho nhan sắc của bản thân?

Vả lại, chồng Jennifer còn là một doanh nhân thành đạt, giàu có, đào hoa. Xung quanh Đức Hải có biết bao bóng hồng vây quanh. Lúc Jennifer còn tất bật chăm con bên Mỹ, chồng cô đã nhiều lần về Việt Nam một mình đi dự tiệc, hớn hở bên cạnh bạn bè và những người đẹp khác.

Vậy nên, dường như Jennifer Phạm đã lường trước được điều này. Cô nhanh chóng trở lại làm việc để có thời gian tô điểm cho nhan sắc. Quản lí chồng dễ dàng hơn là một chuyện, quan trọng là Jennifer có thể tự mình kiếm tiền để khỏi mang tiếng 'ăn bám' chồng.

Trước khi quyết định trở lại Vbiz, Jennifer còn kịp tung ra một bộ ảnh hết sức quyến rũ và sexy trên biển để rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch ngày trở lại. Bộ ảnh khoe trọn thân hình đáng mơ ước của hoa hậu, dù đã 2 con nhưng trông cô vẫn rất quyến rũ. Người đẹp hứa hẹn sẽ là “bà mẹ gây bão” trong cuối năm 2013 này.

Chức danh Đại sứ du lịch Jennifer đã phải từ chối lúc mang bầu rồi, giờ đây cô không thể chậm trễ vì chăm con mà bỏ lỡ thêm bất kỳ một cơ hội tỏa sáng nào khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn