Hoa hậu Hoàn vũ VN được báo Thái khen, Phan Anh - Mỹ Linh làm MC

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam xuất hiện trên nhiều trang báo của Thái Lan.

Mới đây, hàng loạt các trang báo của Thái Lan như Kapook, Manager, Mthai… đã đăng những bức ảnh chụp bikini của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Nha Trang.

Báo chí nước này cũng đưa những thông tin về địa điểm tổ chức, hoạt động của các thí sinh và thể lệ cuộc thi. Cùng với đó, truyền thông Thái Lan cũng không tiếc lời khen nhan săc 70 cô gái của cuộc thi. 

Báo Kapook khẳng định những thiếu nữ mặc bikini này rất xinh đẹp, trẻ trung, với gương mặt dễ thương và làn da sáng.

Trong khi đó, trang Manager đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên, chưa qua thẩm mỹ của các ứng viên vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và cập nhật thêm những video clip hậu trường chụp bikini nóng bỏng trước khi đến Nha Trang của top 70.

Cùng với đó, thiên nhiên, thắng cảnh của Nha Trang cũng được các trang này ngợi ca. Báo Kapook và Manager đều khẳng định đây là một bờ biển cát trắng, sạch sẽ và là một trong những điểm du lịch thu hút nhất Việt Nam và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tối nay, đêm bán kết của cuộc thi sẽ được diễn ra. Trước đó, clip tập luyện của các thí sinh cũng được đăng tải. Trong đoạn clip, các người đẹp đang thể hiện phần chào và giới thiệu bản thân. Hầu hết mọi người đều thể hiện sự hăng say tập luyện để có một đêm bán kết ấn tượng.

Mặc dù lịch trình dầy đặc nhưng các thí sinh cảm thấy rất thú vị bởi đây là cơ hội để họ rèn luyện sự dẻo dai, chuyên nghiệp và đủ áp lực để đáp ứng với yêu cầu cũng như lịch trình thi của các cuộc thi quốc tế.

Một trong những thông tin đáng chú ý khác của cuộc thi là cặp đôi MC Phan Anh và Phạm Mỹ Linh quen thuộc của The Voice 2015 sẽ đóng vai trò dẫn dắt chương trình. Bên cạnh hai MC của chương trình, đêm nay phần biểu diễn của các ca sĩ khách mời sẽ có sự tham gia của ca sĩ: Dương Triệu Vũ, Bảo Anh và nhóm Ayor.

Ban Tổ chức cũng đã công bố chương trình bán kết đầy hấp dẫn với phần thi tự giới thiệu, trình diễn áo tắm và dạ hội. Sau khi trình diễn, sẽ công bố Top 45 người đẹp nhất vào vòng chung kết.

Hai người đẹp được đặc cách là Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Thị Lệ Nam Em cũng đã có mặt tại Nha Trang để tham dự đêm bán kết tối nay. Mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất, Ban Tổ chức đã sẵn sàng cho đêm thi tối nay.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được hàng loạt giải thưởng trị giá gần 10 tỷ đồng, trong đó riêng vương miện đã trị giá hơn 2 tỷ đồng. Và đặc biệt, người đẹp chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 cùng chương trình huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp sau đăng quang trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Ngây ngất vẻ đẹp thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với bikini
Ngây ngất vẻ đẹp thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với bikini
(Giải trí) - (Phunutoday) - 70 cô gái dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thoải mái vui đùa, khoe dáng nuột trên biển với bikini.
Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rạng rỡ ngày hội ngộ
Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rạng rỡ ngày hội ngộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - 70 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã hội ngộ tại Nha Trang để tham dự những phần thi tiếp theo của cuộc thi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT