Khánh Bình xác nhận đã ly hôn vợ, xin lỗi nữ đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước những cáo buộc của vợ, nam ca sĩ hát hai giọng đã lên tiếng xác nhận anh và cô đã ly hôn và gửi lời xin lỗi nữ đại gia.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Khánh Bình đã lên tiếng về sự việc bị vợ lên tiếng tố đồng tính, cặp kè lừa tiền nữ đại gia và xin lỗi người bị tố là nữ đại gia của mình.

Anh viết: “Chị Lâm Anh ơi em vừa về đến Việt Nam nghe và hay tin vợ cũ của em dù đã chia tay gần một năm nay, nhưng bất ngờ vợ của em đã làm mất đi tình nghĩa và những lời vô lễ với gia đình chị mấy ngày nay. Em thật lòng xin lỗi gia đình và công ty cao su LIÊN ANH.  Em sẽ làm sáng tỏ việc này để trả lại sự trong sạch và danh dự cho gia đình.  Khánh Bình cũng xin lỗi khán giả fan ham mộ và gia đình của mình . Em xin chị và gia đình tha lỗi sự việc này."

Ngay lập tức những dòng chia sẻ của Khánh Bình đã nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, bởi suốt những ngày qua dư luận vô cùng hoang mang trước thông tin anh là người đồng tính và đang cặp kè để lừa tiền nữ đại gia.

Các fan mong anh hãy bình tĩnh để giải quyết mọi việc cho suôn sẻ. Có độc giả còn động viên chàng ca sĩ “Sông quê: “ Cuộc sống của Khánh Bình và gia đình không ai hiểu và giải quyết được bằng người trong cuộc. Mọi người luôn ủng hộ Khánh Bình bởi giọng hát đặc biệt chứ không phải những câu chuyện đời tư nên Khánh Bình hãy yên tâm”. 

Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội một người phụ nữ tên Tiền nhận là vợ của nam ca sĩ Khánh Bình X Factor đã lên tiếng vạch ra những góc khuất trong cuộc hôn nhân giữa mình và chàng ca sĩ hát hai giọng.

Chị tâm sự rằng, trước đây khi chưa nổi tiếng, Khánh Bình sống bám vào gia đình nhà vợ cho đến khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn và sau đó được Hoài Linh đỡ đầu mới bắt đầu có chút tiếng tăm.

Kể từ khi được mọi người biết đến,anh chàng bắt đầu quen và nhận làm em kết nghĩa của một nữ đại gia Tây Ninh. Nữ đại gia này còn mua nhà cho giọng ca “Sông quê” và gia đình anh. Ban đầu vợ Khánh Bình nghĩ người phụ nữ này tốt vì chị “ăn chay trường”, nhưng sau đó phát hiện ra chồng mình và nữ đại gia kia đang lén lút qua lại với nhau.

Người xưng là Tiền, vợ Khánh Bình còn tiết lộ một bí mật gây sốc rằng Khánh Bình là “Gay”, đang có quan hệ tình cảm với chính người quản lý của mình và cả hai thường xuyên lừa tiền của nữ đại gia Tây Ninh dưới cái mác từ thiện.

Trước những thông tin bất lợi cho mình, Khánh Bình cho biết đó hoàn toàn là những lời bịa đặt anh sẽ tổ chức họp báo nói rõ mọi việc sau khi trở về Việt Nam.

Khánh Bình X Factor đồng tính và cặp kè nữ đại gia?
Khánh Bình X Factor đồng tính và cặp kè nữ đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một người được cho là vợ ca sĩ Khánh Bình-X Factor lên tiếng tố anh đồng tính và còn cặp kè để lừa tiền một nữ đại gia.
"Người bí ẩn" Khánh Bình ra mắt MV mới cùng người tình tin đồn Nhất Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Bình - chàng ca sỹ hát hai giọng nam nữ vừa cho ra mắt MV mới mang tên Đừng nói xa nhau. MV làm dấy lên tin đồn Khánh Bình bỏ bê vợ cặp kè với bạn diễn Nhất Hương.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link