Phan Hiển bất ngờ ám chỉ ai "thay đổi bản chất"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã đăng tải trạng thái khá "sâu cay" khi muốn ám chỉ ai đó "thay đổi bản chất".

Trong khoảng thời gian này, không ít người cảm thấy hoang mang không hiểu Khánh Thi gặp phải chuyện gì mà cô thấy chán nản và xuống tinh thần đến thế. Thậm chí, rất nhiều người còn đồn đoán rằng, phải chăng "Nữ hoàng dancesport" quyết định buông tay Phan Hiển để cho cuộc sống của cả hai được "dễ thở" hơn.

khanh thi phunutoday2

Phan Hiển ám chỉ ai "thay đổi bản chất" sau scandal với Khánh Thi.

Trước tin đồn này, mặc dù không lên tiếng phản hồi rõ ràng song những gì Phan Hiển viết và khoe ảnh hạnh phúc, phần nào khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn. Chàng vũ công 9X viết ngắn gọn "Giản dị" kèm theo hình ảnh anh cùng "bạn gái" đang hạnh phúc chăm con, cho con ăn giống như một gia đình kiểu mẫu đáng mơ ước. 

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, thêm lần nữa, Phan Hiển bất ngờ khiến người hâm mộ phải "lao đao" khi đăng tải dòng trạng thái khá "sâu cay" trên trang cá nhân của mình. Chàng vũ công 9X viết: "Cũng chỉ vì lợi ích của mình mà con người thay đổi bản chất. Trước mặt thì tỏ ra rất tốt sau lưng thì đâm chọt".

khanh thi phunutoday1

Điều này vô tình tiếp tục làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng, phải chăng Phan Hiển đang muốn ám chỉ Khánh Thi? Bởi trong khoảng thời gian này, hai người thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khá buồn và tâm trạng. Đã có lúc Khánh Thi bày tỏ "Về số 0 như cũ. Buông tay cho thanh thản".

Vô số những câu hỏi được đặt ra, Khánh Thi muốn buông tay Phan Hiển cho thanh thản và lý do muốn buông tay là gì? Hay Khánh Thi và Phan Hiển đang muốn ám chỉ đến người khác? Cho dù như thế nào thì người hâm mộ cũng cảm thấy rất lo lắng, hoang mang và hy vọng Phan Hiển - Khánh Thi vẫn sẽ mãi là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

khanh thi phunutoday3

Rất nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng trước tình trạng muốn "buông tay" của Phan Hiển - Khánh Thi.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Khánh Thi quyết định buông tay Phan Hiển cho ... thanh thản?
Khánh Thi quyết định buông tay Phan Hiển cho ... thanh thản?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi quyết định sẽ buông tay Phan Hiển cho... thanh thản sau khi trải qua những sóng gió.
Phan Hiển nói gì trước thông tin Khánh Thi muốn buông tay?
Phan Hiển nói gì trước thông tin Khánh Thi muốn buông tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển không giải thích, không chứng minh nhưng hình ảnh anh cùng bạn gái đang hạnh phúc chăm con đủ để nói lên tất cả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn