Quang Lê bất ngờ rời bỏ showbiz, về làm ... bác sỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê bất ngờ rời bỏ chốn thị phi nơi showbiz, lui về "ở ẩn" và trở thành bác sỹ thăm khám bệnh cho bệnh nhân.

Thật bất ngờ, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quang Lê bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh diện áo blue trắng, trong vai trò của một bác sỹ đang thăm khám cho bệnh nhân. Theo đó, nam ca sỹ hải ngoại chia sẻ: "Bác sỹ chuyên trị nhức đầu kinh niên cả nhà ơi? ... Ai đau đầu gặp bác sỹ nhé".

quang le phunutoday1

quang le phunutoday2

quang le phunutoday3

quang le phunutoday4

Quang Lê bất ngờ rời bỏ showbiz, về làm ... bác sỹ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh Quang Lê trở thành bác sỹ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thấy hoang mang, sửng sốt với rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng Quang Lê sao lại làm bác sỹ? Tuy nhiên, họ cũng cảm thấy thích thú trước diện mạo mới này của giọng ca xứ Huế.

quang le phunutoday5

Nhiều người cảm thấy hoang mang, sửng sốt trước diện mạo mới của Quang Lê.

Trong khoảng thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như ngồi lên mộ nhạc sỹ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ... cùng những phát ngôn khá "sốc" khi cho rằng "Càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi", "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường", đặc biệt là "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng,... khiến nhiều khán giả quyết định "quay lưng" với anh. 

Đã có lúc, Quang Lê cảm thấy suy sụp trước những scandal không may "từ trên trời rơi xuống" đó, thậm chí giọng ca xứ Huế còn bày tỏ rằng anh sẽ tạm rời xa showbiz một thời gian để tìm lại cho mình những khoảng lặng, để suy ngẫm về những gì đã qua cũng như để tạm quên đi những điều không hay từng xảy ra đối với mình.

Quang Lê bất ngờ thân thiết với Trọng Nghĩa nhằm mục đích gì?
Quang Lê bất ngờ thân thiết với Trọng Nghĩa nhằm mục đích gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Quang Lê bất ngờ thân thiết với Trọng Nghĩa mặc dù nhiều lần lên tiếng chê bai khiến công chúng không hiểu anh đang làm điều đó vì mục đích gì?
Những
Những "bất thường" mối quan hệ Quang Lê và con gái nuôi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh không ít sự ủng hộ thì có khá đông người cho rằng Quang Lê đang “dựa hơi” Phương Mỹ Chi để nổi tiếng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn