Hoa hậu Thu Thảo công khai bạn trai đại gia tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai tin đồn trao nhau những cử chỉ thân mật khi cùng đến tham gia một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, Hoa hậu Thu Thảo khiến người hâm mộ chú ý khi chọn bộ đầm trắng thanh lịch, tinh khôi sánh vai cùng "bạn trai tin đồn" khi tới tham gia một sự kiện dành cho giới doanh nhân tại TP. Hồ Chí Minh. Tin đồn hẹn hò giữa hai người rộ lên từ giữa tháng 8 nhưng đây là lần đầu tiên Thu Thảo công khai thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm trước ống kính. 

Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng quan tâm, tình cảm trước ống kính.

Theo một nguồn tin, Thu Thảo và "bạn trai tin đồn" Trung Tín quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật. Sau 6 tháng theo đuổi, cuối cùng anh cũng khiến Thu Thảo xiêu lòng. Chuyện tình cảm của Hoa hậu 2012 và đại gia Trung Tín được bạn bè và gia đình ủng hộ. Một người bạn thân của Thu Thảo cho biết cả hai yêu nhau khoảng một năm và đã về ra mắt hai bên gia đình.

Bạn trai Nguyễn Trung Tín của Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh năm 1987, hơn cô 4 tuổi. Anh tốt nghiệp Đại học Melbourne (Australia) năm 2011 sau đó về nước phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng, đồng thời hỗ trợ cho tập đoàn kinh tế của gia đình - Trung Thủy Group. Anh là ông chủ của chuỗi nhà hàng, quán bar nổi tiếng ở Sài Gòn. Doanh nhân Nguyễn Trung Tín còn thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn với chức danh Tổng giám đốc. Hiện tập đoàn của anh có 14 công ty thành viên, phân bố đều ở cả 2 miền Nam, Bắc. Ở tuổi 28, Trung Tín có mặt trong Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam hồi tháng 2.

Là người khá kín đáo trong chuyện tình cảm, Hoa hậu Thu Thảo rất kín kẽ, hiếm khi xuất hiện cùng bạn trai ở những sự kiện có giới truyền thông để tránh gây sự chú ý. Đây là lần đầu tiên hai người công khai xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được xem là cặp đôi sao việt - đại gia "xứng đôi vừa lứa".

Hoa hậu Colombia tự sát vì hụt vương miện là sự thật?
Hoa hậu Colombia tự sát vì hụt vương miện là sự thật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyên gia sắc đẹp của Miss Universe Pagaent đã lên tiếng trước tin đồn hoa hậu Colombia tự sát sau sự cố trao nhầm giải Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Lộ diện bằng chứng Hoa hậu Philippines không mua giải?
Lộ diện bằng chứng Hoa hậu Philippines không mua giải?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam MC da màu Steve Harvey đã chính thức lên tiếng sau sự cố hy hữu trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT