Ban tổ chức "trở mặt" tước phần thi ứng xử của Lan Khuê?

08:00, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại diện của Việt Nam, Lan Khuê không hề được tham dự phần thi ứng xử như quy chế của Ban tổ chức đã đặt ra.

Theo quy chế của Ban tổ chức, Lan Khuê đạt Giải thí sinh được nhiều người bình chọn nhất sẽ được dự thi phần thi ứng xử cùng với Top 5 thí sinh bước vào chung cuộc. Nhưng trong đêm chung kết đại diện của Việt Nam không hề được dự thi ứng xử. Liệu đây có phải là một sự cố của BTC?

Được biết trước đó, thể lệ của Miss World năm nay đã quy định, “People’s choice – thí sinh được công chúng bình chọn” sẽ không cần trải qua các vòng loại mà sẽ đi thẳng vào vòng ứng xử cùng top 5.Tuy nhiên ở phần công bố top 5 gồm: Tây Ban Nha, Nga, Indonesia, Lebanon, Jamaica, đại diện Việt Nam không có tên. Lan Khuê không hề được tham gia phần thi ứng xử như trước đó luật lệ bình chọn ứng dụng trên bản di động đã đưa ra trước đây. 

Lan Khuê lọt top 11 nhờ Giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Thể lệ mà BTC Miss World đưa ra trước đó và vẫn được áp dụng trong đêm Chung kết.

Trước đó chính Lan Khuê cũng đã đăng tải trực tiếp trên trang cá nhân kêu gọi bình chọn của khán giả thông qua ứng dụng Miss World chính thức trên điện thoại. Dù xuất sắc đạt được Giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất giúp cô lọt top 11 nhưng trong phần thi ứng xử không hề có tên Lan Khuê. Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ bức xúc vì Ban tổ chức không thực hiện theo đúng quy chế đã đặt ra.

Lan Khuê kêu gọi bình chọn trên trang cá nhân.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế Giới 2015 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Hoa hậu Tây Ban Nha. Á hậu 1 thuộc về người đẹp về Nga, Á hậu 2 thuộc về đại diện của Indonesia.

Các giải phụ: Đại diện Philippin giành giải Hoa hậu truyền thông, đại diện của  Indonexia giành giải Hoa hậu Nhân Ái, Hoa hậu tài năng thuộc về người đẹp Guyana, Giải siêu mẫu dành cho người đẹp Tây Ban Nha, đại diện Việt Nam Lan Khuê giành giải Trang phục dạ hội thiết kế đẹp nhất. 

Người đẹp Tây Ban Nha chính thức trở thành Tân Hoa hậu Thế Giới 2015.

Lan Khuê lọt Top 11, Hoa hậu Tây Ban Nha đăng quang
Lan Khuê lọt Top 11, Hoa hậu Tây Ban Nha đăng quang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Tây Ban Nha trở thành Tân Hoa hậu Thế giới 2015. Lan Khuê lọt top 11 chung cuộc.
Toàn cảnh buổi tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015
Toàn cảnh buổi tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh tại buổi tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2015 đã được tiết lộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT