Showbiz Việt 19/12: Hot nhất Phạm Hương, Lan Khuê

21:00, Thứ bảy 19/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối nay, Lan Khuê sẽ tranh tài trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015, Phạm Hương tiếp tục được người hâm mộ kỳ vọng.

Showbiz Việt 19/12: Hot nhất Phạm Hương, Lan Khuê
Ngay sau khi đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra, Phạm Hương đã nhận được nhiều lời khen tích cực và đánh giá cao từ giới chuyên môn. . Natalie Glebova - Hoa hậu Hoàn vũ năm 2005 đã dự đoán Việt Nam sẽ lên ngôi năm nay. Hoa hậu hoàn vũ  2010, Ximena Navarrete cũng đánh giá cao phần trình diễn của Phạm Hương khi xếp cô vào top 12 ứng cử viên xuất sắc nhất. Rất nhiều các gương mặt đình đám khác cũng đoán Phạm Hương sẽ lọt Top 3. Hiện tại người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng, Phạm Hương sẽ mang lại vinh quang về cho đất nước.

Vào lúc 28h tối nay (19/12) đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ diễn ra tại Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam, Trần Ngọc Lan khuê sẽ tranh ngôi vị cao quý cùng 116 người đẹp tới từ khắp nơi trên thế giới. Mở màn đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015, các thí sinh sẽ thể hiện phần trình diễn Dance of the World trước khi ban giám khảo công bố các giải phụ cũng như công bố những người đẹp sẽ lọt Top bán kết để tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết. Được bạn bè quốc tế và Ban tổ chức đánh giá cao từ ngay những ngày đầu dự thi, người hâm mộ hy vọng Lan Khuê sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết.Showbiz Việt 19/12: Hot nhất Phạm Hương, Lan Khuê

Người đẹp xứ Huế, Hà Thu đã lọt vào top 17 chung cuộc trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2015 diễn ra vào sáng nay (19/12 - theo giờ Việt Nam) tại Magdeburg, nước Đức. Tuy không rầm rộ như cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ của Phạm Hương hay Hoa hậu Thế Giới của Lan Khuê nhưng top 17 và giải thưởng phụ Thí sinh được yêu thích nhất là kết quả xứng đáng cho Hà Thu tại đấu trường nhan sắc này. Trong khi trước đó vào năm 2005, 2014, hai đại diện của Việt Nam là siêu mẫu Thanh Hằng và Huỳnh Thúy Anh chỉ lọt vào bán kết Hoa hậu Liên lục địa.

Showbiz Việt 19/12: Hot nhất Phạm Hương, Lan Khuê
Cái tên Thúy Vi đã trở nên quen thuộc đối với cư dân mạng kể từ khi cô nổi lên là "kẻ thứ 3" xen vào giữa chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu. Dường như cô nàng lắm chiêu này đang muốn lợi dụng truyền thông để một bước tiến thẳng vào showbiz. Tuy nhiên, những hình ảnh gia cảnh nghèo khó của Thúy Vi đã cư dân mạng bóc mẽ.  Bố Thúy Vi chỉ là 1 công chức bình thường nên cuộc sống của Thúy Vi chỉ đủ ăn đủ mặc chứ không hề giàu sang như những gì cô gái này từng chia sẻ.

Showbiz Việt 19/12: Hot nhất Phạm Hương, Lan Khuê

Quán quân Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu đã khiến người hâm mộ "bàng hoàng" khi lỡ phát ra câu nói vốn rất quen thuộc và cũng là câu cửa miệng của nhiều bạn trẻ nước ngoài ngay khi lên nhận giải "Phát hiện của năm" trong buổi truyền hình trực tiếp Lễ trao giải "Làn sóng xanh" diễn ra tối 18/12 tại TP.HCM. Mặc dù không ảnh hưởng đến ai song câu "lỡ miệng" chửi thề của Trọng Hiếu Idol cũng gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. 

Phạm Hương được cựu Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ dự đoán sẽ đăng quang
Phạm Hương được cựu Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ dự đoán sẽ đăng quang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương có nhiều lợi thế đăng quang khi được hàng loạt các cựu Á hậu, Hoa hậu Hoàn vũ đánh giá cao.
Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015: Chờ Lan Khuê
Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015: Chờ Lan Khuê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào 20h ngày 19-12, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê sẽ so tài cùng với 116 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới trong đêm chung kết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link