Cát Phượng tố Quang Lê "vượt mặt" trong liveshow Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Quang Lê bị Cát Phượng tố "mất lịch sự" khi sỗ sàng vào họp báo giới thiệu liveshow Hoài Linh mà chưa có sự đồng ý của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng có chia sẻ đoạn clip về buổi họp báo giới thiệu liveshow sắp tới của nghệ sĩ Hoài Linh với những lời trách móc ca sĩ Quang Lê. Được biết, giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" không hề được mời đến họp báo nhưng anh đã "sỗ sàng" "từ đâu chạy đến" ngồi vào bàn chủ tọa khi cô chưa hề cho phép.

Cát Phượng tố Quang Lê

Cát Phượng đã lên tiếng về cách ứng xử "mất lịch sự" của Quang Lê trong buổi giới thiệu liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh.

Cát Phượng tố Quang Lê

Ca sĩ Quang Lê ngồi bàn chủ tọa khi không hề được mời đến dự họp báo.

Cát Phượng là giám đốc sản xuất kiêm tổng đạo diễn chương trình trong buổi giới thiệu liveshow "Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã..." của Hoài Linh vào ngày 18/12. Nữ diễn viên, danh hài chia sẻ Quang Lê không hề được mời đến tham dự họp báo nên khi nam ca sĩ này "từ đâu ập tới và phóng lên bàn ngồi" khiến những người có mặt đều ngạc nhiên. Cát Phương khá bức xúc trước hành động "sỗ sàng" của giọng ca xứ Huế. 

Cát Phượng chia sẻ: "Đây là điều làm tôi thấy rất bực mình vì thứ nhất, Quang Lê quá mất lịch sự khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức mà đã lên ngồi như thế.  Quang Lê được quyền đến dự vì hôm đó là sinh nhật của anh Hoài Linh nhưng chỉ được quyền ngồi bên dưới thôi. Thứ 2, giữa tôi và Quang Lê chưa một lần làm việc chung và thậm chí không có chơi thân với nhau nên tôi rất ngại mời Quang Lê. Điều đặc biệt, khi mời Quang Lê, giấy phép rất khó khăn vì Quang Lê là ca sĩ hải ngoại, xin giấy phép biểu diễn rất lâu. Hơn nữa, với số lượng khách mời anh, chị, em nghệ sĩ như vậy là quá đủ trong liveshow Hoài Linh rồi".

Cát Phượng tố Quang Lê

Là một trong những giọng ca trữ tình, ngọt ngào, Quang Lê được nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước yêu mến nhưng từ đầu năm 2015 đến nay, anh cũng là một trong những nam ca sĩ vướng phải nhiều scandal nhất. Sau những ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sĩ quá cố, không đội mũ bảo hiểm... cùng thân hình ngày càng "phát tướng", hình ảnh của Quang Lê càng trở nên xấu xí trong mắt nhiều người hâm mộ. Sau khi hàng loạt thị phi kia tạm lắng thì cách ứng xử "mất lịch sự" của Quang Lê càng khiến nhiều người thất vọng.

Nhan sắc Hoa hậu
Nhan sắc Hoa hậu "hụt" Colombia tại Miss Universe 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự cố hy hữu tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khiến người đẹp Colombia vô cùng khó xử.
Nhan sắc nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Nhan sắc nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất sắc vượt qua 79 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Philippin đã giành được ngôi vị cao nhất
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn