Nhan sắc người đẹp Việt "thi chui" giành ngôi Á hậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Thùy Anh đã đạt giải Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu dù cô nàng mang danh "thi chui"

Tham dự cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Hoàn cầu, người đẹp Lâm Thùy Anh đã xuất sắc giành giải Á hậu 4.

Tuy nhiên điều đáng nói là cô nàng chưa từng xin giấy phép dự thi với lý do được người quản lý đưa ra là "có xin cũng không được cấp nên thôi cứ đi thi, phạt thì chịu."

Lâm Thùy Anh tên thật là Hoàng Thị Lắm cô từng  cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á và chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013. Tuy nhiên cô vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn đặc biệt.

Có lẽ vì vậy nên người quản lý của cô quyết định chọn Thùy Anh tham dự Hoa hậu sắc đẹp Hoàn cầu dù cuộc thi này luôn bị đánh giá là "hoa hậu ao làng".

Người đẹp họ Lâm đang đứng trước án phạt 30 triệu đồng cho hành vi dự thi không xin phép của mình.

Lâm Thùy Anh sinh năm 1992 tại Cẩm Khê - Phú Thọ. Người đẹp xứ cọ sở hữu chiều cao nổi bật 1m76, cân nặng 55kg cùng số đo 3 vòng tương ứng 86-60-90.

Gia nhập làng mẫu được 4 năm Lâm Thùy Anh đang được coi là một trong những gương mặt đắt show sự kiện và gương mặt đại diện số 1 giới chân dài dù chưa có dấu ấn đặc biệt trong showbiz.

Được biết cô nàng từng "chung một mái nhà" Venus với Ngọc Trinh. Lâm Thùy Anh cho biết nơi đây cho cô sự khéo léo và cư xử văn minh., ai đi ra từ đó đều lịch sự và thân thiện.

Ngoài vai trò người mẫu, Thùy Anh cũng nhận được không ít lời mời đóng phim nhưng cô muốn chọn một vai góc cạnh để thể hiện nên chưa nhận lời.

Mang danh "thi chui" nhưng vẫn đạt giải cao, Lâm Thùy Anh coi đây là bước đệm để cô tiến xa hơn nữa trong giới showbiz.

Đọ sắc
Đọ sắc "bộ tứ hoa hậu" trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Trúc Diễm và Diễm Hương đã có dịp hội ngộ tại thảm đỏ Tuần lễ thời trang 2015.
Hành trang thi nhan sắc quốc tế của Á khôi Thúy Vân
Hành trang thi nhan sắc quốc tế của Á khôi Thúy Vân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á khôi Thúy Vân đã có 6 tháng chuẩn bị kỹ càng để lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International 2015) diễn ra tại Tokyo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT