Vợ và chị gái của đại gia kim cương liên tục đăng đàn nói sự thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước những thông tin hai vợ chồng đã ly dị, vợ của đại gia kim cương hiện được cho là bạn trai của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng.

Mới đây trên trang cá nhân vợ của đại gia kim cương K. gây chú ý bằng dòng trạng thái như một câu trả lời cho mối quan hệ hiện tại của hai vợ chồng chị. Người phụ nữ này viết: “Đừng đoán già đoán non nữa. Nếu lúc nào ly hôn thì lúc đó chị sẽ công bố! Được chưa?

Theo như những gì mà chị chia sẻ thì giữa chị và đại gia K. chưa hề có chuyện ly hôn như trước đó nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã khẳng định trong bài viết lên tiếng bênh vực cho Hà Hồ.

Ngay lập tức dòng trạng thái của vợ đại gia kim cương đã gây sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều động viên chị hãy bình tĩnh, chuyện này có chăng chỉ là những phút xao lòng của người đàn ông, chắc chắn sau đó họ sẽ trở về với vợ cái con cột. Điều cần nhất với người phụ nữ khi chồng có quan hệ ngoài luồng là phải khéo léo ứng xử để đưa người đàn ông về với gia đình.

Có độc giả còn mượn chuyện của vợ tỷ phú Hong Kong khẳng định mình là người phụ nữ duy nhất của ông này để khuyên chị V.A có hành động đúng đắn.

Ngay sau bài viết của vợ đại gia K. một tài khoản facebook được cho là của chị gái đại gia kim cương cũng chính thức lên tiếng về chuyện clip cũng như mối quan hệ hiện tại của vợ chồng đại gia. Chị  gái K. viết: “Nếu một mối quan hệ gia đình đã rạn nứt từ lâu, và nếu nhiều năm nay hai người họ không còn chung sống với nhau, vậy ai trong số họ lại tiếp tục sống, tiếp tục yêu và đến với một nửa khác thì theo mọi người là đúng hay sai?".

Người phụ này cho rằng khi chưa hiểu hết ngọn ngành mọi người đừng nên phán xét bất cứ điều gì bởi “mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh” và hãy tôn trọng quyền tự do cá nhân của mỗi người.

Chị gái đại gia tỏ ý cảm thông với em dâu cũng là thay một lời thông báo cụ thể về mối quan hệ hiện tại của vợ chồng họ. Là người phụ nữ chị cảm thông và thấu hiểu được cảnh khi hai vợ chồng không còn tiếng nói chung, không còn tình cảm và cũng không còn chung sống nhưng chưa thể đi đến quyết định cuối cùng. Chị khuyên mọi người hãy buông tha cho họ và để họ tự giải quyết vì không ai sai trong chuyện này, đó có chăng chỉ là duyên nợ mà mỗi chúng ta gặp phải trong cuộc sống.

Ngay bài viết của chị gái đại gia kim cương, em dâu của chị tức vợ đại gia K đã vào bình luận với trạng thái vô cùng bức xúc: "Chị đăng như thế này làm cho mọi việc rối thêm thôi chị à, câu chuyện giờ không ai đúng ai sai, mà là người trong nhà thì không nên làm những việc trái với lương tâm".

Chị V.A còn thắc mắc liệu chị chồng mình có thấy cắn rứt khi đăng những thông tin sai sự thật như vậy. Đi kèm với đó chị V.A còn đăng những bức ảnh vợ chồng chị vui vẻ đi du lịch với nhau từ thang 8/2014 như một lời bác bỏ thông tin họ không còn sống chung nhiều năm, không còn tiếng nói chung mà chị gái đại gia kia viết.

Trước đó khi clip Hồ Ngọc Hà được đại gia K bế bổng lên xe rò rỉ chị V. A cũng lên tiếng cảnh cáo cô “người tình bé nhỏ” của chồng:"Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi. Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!" khiến dư luận chú ý và càng chĩa mũi nhọn về phía Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội
Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội "cướp" chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã bị vợ của "người yêu" đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội "cướp" chồng người khác.
'Bạn trai đại gia' của Hồ Ngọc Hà giàu có đến mức nào?
'Bạn trai đại gia' của Hồ Ngọc Hà giàu có đến mức nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít người đã phải giật mình khi biết được gia thế cũng như khố tài sản mà “bạn trai tin đồn” của Hồ Ngọc Hà đang nắm giữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn