Bị nói bênh Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương bức xúc lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Thiên Hương khẳng định đối tượng mà mình nhắm đến là những kẻ lén quay phim, chụp hình chứ không hề có ý bênh ai.

Mới đây trên trang cá nhân, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bức xúc lên tiếng về việc chị bị cho là bênh vực cho Hồ Ngọc Hà trong câu chuyện tình ái với đại gia kim cương. Nữ nhạc sĩ viết: “Đã nói việc nhà người ta , thích chọc với ngoáy, soi mói đời tư để chính người nhà người ta lên tiếng , tự quyết định nhà người ta phải thế này thế kia mới phải đạo mơi giỏi. Đây không bênh ai, cả cái làng nhạc này hiểu sự tình nhé. Ngay từ đầu đối tượng tôi nhắm tơi là những cái kẻ chuyên quay hình , chụp ảnh trộm đời sống nghệ sĩ chứ chả phải bênh ai đâu, từ Lệ Quyên, Kỳ Duyên toàn là nạn nhân của những kẻ thích chọc ngoáy , hả hê gì cái việc bôi nhọ người khác”.

Theo như chia sẻ của nhạc sĩ họ Lưu đối tượng mà chị hướng đến là những kẻ quay hình, chụp ảnh trộm Hồ Ngọc Hà chứ không hề có ý bênh vực “nữ hoàng giải trí”.

Sở dĩ Lưu Thiên Hương phải bức xúc viết ra những dòng này bởi cách đó ít giờ chị gây tranh cãi bằng bài viết chia sẻ cảm nhận của bản thân về mối quan hệ hiện tại của vợ chồng đại gia K. Lưu Thiên Hương cho rằng ly thân là biểu hiện của không hòa thuận và không hạnh phúc nhiều trường hợp vợ chồng không hòa thuận nhưng không ly dị và vì con cái.

Chị gái Lưu Hương Giang có ý cảm thông cho Hà Hồ khi nói rằng  đến với họ vào thời điểm này người kia sẽ bị dư luận hãm hại, bị trao vai ác, biến không thành có.

Trước đó, nhạc sĩ “Quạt giấy” cũng lên tiếng nói về chuyện clip của Hồ Ngọc Hà với những lời lẽ lên án kẻ lén ghi lại hình ảnh của “nữ hoàng giải trí”: “Xã hội giờ nhiều đứa rảnh quá! Người ta tự do yêu ai đi với ai là việc của người ta, có bạn trai là kim cương hay kim khí gì thì kệ người ta, mà anh đại gia cũng ly hôn rồi thì phải, theo luật pháp họ chả sai cái gì”.

Chị còn gây bất ngờ khi lập luận rằng việc một người phụ nữ đang độc thân lại nhận được sự quan tâm từ một người đàn ông giàu có, ga lăng thì việc có ngã vào lưới tình cũng không có gì đáng ngạc nhiên hay lên án.

Những bài viết của Lưu Thiên Hương đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía dư luận, nhiều người cho rằng cô chỉ là người ngoài cuộc không thể hiểu hết nội tình thì không nên áp đặt ý kiến như vậy. Cũng có độc giả tỏ ra thất vọng với chị gái nàng Cải Bắp bởi xưa nay cô vốn nổi tiếng thông minh, xinh đẹp nhưng giờ lại phát ngôn ra những lời lẽ rất phiến diện thể hiện rõ là bênh vực “nữ hoàng giải trí”.

Trên trang cá nhân vợ đại gia K.cũng thể hiện rõ sự bức xúc với nhạc sĩ trẻ bằng dòng bình luận: “ Facebook Lưu Thiên Hương em rúc gầm giường nhà chị đấy à?”

Đây không phải là lần đầu tiên Lưu Thiên Hương bày tỏ quan điểm cá nhân về những vấn đề trong showbiz, nhưng có lẽ lần này động đến một vấn đề nhạy cảm lại trên quan điểm quá thẳng thắn nên nhạc sĩ họ Lưu bị “ném đá” không thương tiếc.

Những ai lên tiếng vụ clip bênh vực cho Hồ Ngọc Hà?
Những ai lên tiếng vụ clip bênh vực cho Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Thiên Hương cho rằng việc Hồ Ngọc hà đi chơi với đại gia kim cương khi người đàn ông này được cho đã ly dị vợ là không có gì sai để phải chê
Vợ và chị gái của đại gia kim cương liên tục đăng đàn nói sự thật
Vợ và chị gái của đại gia kim cương liên tục đăng đàn nói sự thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước những thông tin hai vợ chồng đã ly dị, vợ của đại gia kim cương hiện được cho là bạn trai của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link