Trương Tử Lâm bị nghi "đổ đốn" vì tiếp rượu đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Tử Lâm nói chuyện vui vẻ, thân mật và liên tục mời rượu cả hai đại gia ngồi bên.

Trương Tử Lâm nổi tiếng là một hoa hậu trong sạch, không điều tiếng và nhất là chọn được một tấm chồng đẹp đôi khiến cho hình ảnh của cô vì thế mà được nhiều người yêu mến.

Trương Tử Lâm xuất hiện trong buổi tiệc rượu.

Vậy nhưng, nhiều người lại nghi ngờ cô bỗng dưng "đổ đốn" khi bị cho là tiếp rượu đại gia trong một bữa tiệc tại Thượng Hải sau khi đã kết hôn.

Trong bữa tiệc đó, Trương Tử Lâm được xếp ngồi giữa hai đại gia giàu có tiếng, một trong hai người là Tổng giám đốc một tập đoàn lớn. Cô nói chuyện vui vẻ, thân mật và liên tục mời rượu cả hai người trên.

Cô bị nghi tiếp rượu hai đại gia.

Trước đây, khi chưa kết hôn, gần như chưa bao giờ Trương Tử Lâm có những hành động tương tự như vậy.

Trương Tử Lâm là Hoa hậu Thế giới đầu tiên của Trung Quốc. Cô đăng quang cuộc thi năm 2007 tại quê nhà trong sự ủng hộ và hài lòng của tất cả các bên.

Trong suốt quá trình đương nhiệm của mình, cô trở thành hoa hậu kêu gọi được số tiền tài trợ nhiều nhất trong số các hoa hậu. Cô thường xuyên có những chuyến đi tới nhiều nơi trên thế giới để thực hiện nghĩa vụ cao cả.

Năm ngoái, người đẹp kết hôn cùng với người chồng không phải đại gia nhưng ngoại hình cao to, đẹp trai khiến tất cả đều ngưỡng mộ khi cô không phải là một chân dài ham đại gia.

Câu chuyện lần này dù chưa biết thực hư nhưng cũng sẽ có ảnh hưởng nhất định tới cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT