Xem lại video Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình.

Tối hôm qua 7/2 (tức 29 tháng Chạp) chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016 đã lên sóng, đây là chương trình được rất nhiều khán giả truyền hình mong đợi trong dịp Tết Bính Thân 2016 này.

Chương trình năm nay được đổi mới ngay từ các Táo. Táo Quân 2016 chỉ gồm có 4 Táo gồm Táo Kinh tế (Quang Thắng), Táo Giáo dục (Vân Dung), và 2 người lần đầu tiên xuất hiện là Táo Xã hội (Chí Trung) và Táo Tinh thần (Tự Long). Bộ ba thiên đình vẫn được đóng bởi Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Nam Tào (Xuân Bắc) và Bắc Đẩu (Công Lý).

Một cảnh trong Táo Quân 2016.

Chương trình đã đề cập đến nhiều vấn đề bức xúc của xã hội trong năm 2015 vừa qua bằng những cách ẩn dụ hóm hỉnh, mang đến nhiều tiếng cười cho độc giả. Ngay từ đầu chương trình các vấn đề như "con ông cháu cha", nạn thu phí tràn lan. Mỗi câu thoại đều gợi người xem nhớ tới những những sự kiện nổi bật trong năm cũ.

Táo quân năm nay cũng thể hiện sự cập nhật khi nhắc lại hầu hết những từ, câu nói ưa thích trên mạng xã hội như sửu nhi, soái ca, "thật là vi diệu" hay "không thể tin được". Tự Long cũng mang giai điệu của ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất năm Vợ người ta lên sân khấu. Đặc biệt, vòng quay tham nhũng được đánh giá là điểm nhấn của chương trình.

Mời bạn đọc không có điều kiện xem Táo quân 2016 trên VTV tối qua xem lại video Táo quân 2016 bản full tại đây.

SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?
SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi phủ nhận tin đồn yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù và hiện, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên bạn trai và con trai cưng.

 

Bỏ Hạ Vi, Cường Đô la chính thức 'nối lại tình xưa' với Hà Hồ?
Bỏ Hạ Vi, Cường Đô la chính thức 'nối lại tình xưa' với Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo dài hoa đón Tết kèm lời chia sẻ ngọt ngào khiến nhiều người ngỡ rằng cả hai đã tái hợp.
MC Hoài Hương chia sẻ những điều bí mật ngày đầu năm
MC Hoài Hương chia sẻ những điều bí mật ngày đầu năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Hoài Hương, "Én Đồng 2014" chia sẻ về một năm đáng nhớ cũng như mục tiêu trong năm mới Bính Thân 2016.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link