Giảm cân đốt mỡ bụng để thoải mái diện váy body ngày Tết với 8 động tác cơ bản sau

18:25, Thứ ba 02/02/2021

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn tầm 1 tuần nữa là đến Tết, nàng đang lăm le mốt diện váy body quyến rũ chớ quên những bài tập này ngay hôm nay.

Tết nếu chị em phụ nữ chuẩn bị thật kĩ càng để chào đón khoảng thời gian tuyệt đẹp này với vóc dáng hoàn mỹ là điều ai cũng mong muốn. Một chuỗi bài tập sau đây nếu duy trì tập luyện chăm chỉ trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra với body của mình đấy.

Cross Body Mountain Climber

Chống tay vuông góc với sàn, nâng người song song với mặt đất. Hít sâu, gồng chặt bụng, sau đó lần lượt co gối kéo thẳng lên ngực và tay. 

tap-the-duc 1

Burpees

Giơ tay thẳng lên cao trước, sau đó, bạn cúi người chạm tay xuống sàn, phát lực đẩy chân ra sau sao cho người song song mặt đất càng tốt.

tap-the-duc 2

Sau đó phát lực rút 2 chân về và đứng thẳng người, đồng thời nhảy lên cao. Bạn nhớ gồng chặt bụng trong suốt bài tập. Bạn sẽ thấy hơi chóng mặt nên hãy tập chậm trước.

High Knee

Đứng thẳng người, liên tục co đùi và giơ chân lên càng cao càng tốt. Thực chất nó là động tác chạy co gối cao. Bạn có thể tập chậm lại như hình bên trái, nhưng mức độ đốt năng lượng và mỡ sẽ không cao bằng.

tap-the-duc 3

Squat in & out

ãy hít thật sâu và thở đều. Đây là 1 biến thể của động tác squat, chỉ khác một chút là bạn thực hiện liên tục việc squat chụm chân và rộng chân bằng vai. Lưu ý gồng chặt bụng đối với động tác này để tránh bị cụp lưng dưới.

tap-the-duc 4

Push up & Mountain climber

Hít đất trước và sau đó co chân tập bụng tương tự như bài tập đầu tiên. Tuy nhiên, hít đất là một bài tập khó đối với nhiều chị em, do đó bạn có thể thực hiện climbing mountain không như hình bên trái.

tap-the-duc 5

Skater Jump

Liên tục bước sang ngang và đưa 1 chân về phía sau tạo thành tư thế chéo chân. Lưu ý lưng thẳng, càng vặn lưng nhiều lực tác động sẽ không vào đúng phần mông nhỡ mà sẽ dẫn đến đau lưng.

tap-the-duc 6

Spiderman Plank

Bạn nhớ gồng thật chặt bụng hoặc có thể tập chậm lại để cảm nhận cơ core bụng tốt hơn.

tap-the-duc 7

Cork Screw

Chống tay, gồng chặt bụng, sau đó lần lượt xoay người và đưa chân này lên chạm vào tay kia. Cố gắng giữ nhịp thở đều đặn, bạn sẽ thấy bớt mệt và chắc, khỏe hơn.

tap-the-duc 8

Mỗi bài tập diễn ra trong vòng 30 giây và bạn có 5-10 giây mỗi bài để nghỉ. Hãy cố gắng lặp lại thêm 2 lần set tập này để thấy hiệu quả tăng cơ giảm mỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc