4 kiểu tóc layer lỡ vai trẻ trung, sành điệu giúp che khuyết điểm cực đỉnh

09:09, Thứ bảy 18/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Tóc layer lỡ vai không chỉ giới hạn trong một kiểu mà có 4 phiên bản sau đây bạn có thể tham khảo nhé.

Tóc tỉa layer là kiểu tóc được yêu thích trong 4 mùa quanh năm mang đến vẻ hiện đại cho nhan sắc. Bước sang mùa hè nóng bức, tóc layer quá dài không phải là lựa chọn hợp lý trong khi tóc ngang vai lại cực kỳ được yêu thishc. Tóc layer lỡ vai không chỉ giới hạn trong một kiểu mà có 4 phiên bản sau đây bạn có thể tham khảo nhé. 

 

Tóc layer lỡ uốn xoăn

Kiểu tóc này nữ tính và đồng thời giúp tăng độ dày cho tổng thể mái tóc. Để có được vẻ ngoài trẻ trung, chị em chỉ nên uốn sóng nhẹ nhàng. Xoay quanh tóc layer lỡ, uốn xoăn cũng có nhiều biến tấu để chị em lựa chọn như mái thưa, mái chữ S...

Kiểu tóc này nữ tính và đồng thời giúp tăng độ dày cho tổng thể mái tóc.

Kiểu tóc này nữ tính và đồng thời giúp tăng độ dày cho tổng thể mái tóc.

Tóc layer lỡ mái thưa

Tóc layer lỡ vai, mái thưa rất quen thuộc với chị em nhưng vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Tóc layer lỡ vai, mái thưa có nhiều ưu điểm, mang đến công dụng che nhược điểm, tạo sự nhỏ gọn cho gương mặt.

Nếu không thích nhuộm màu, tóc layer lỡ vai mái thưa là lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Tuy nhiên, chị em cũng đừng bỏ qua các tông màu nhuộm thời thượng như nâu đỏ, nâu khói, nâu ánh tím để vẻ ngoài thêm nổi bật, tươi mới và phù hợp với mùa hè.

Tóc layer lỡ vai, mái thưa rất quen thuộc với chị em nhưng vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt.

Tóc layer lỡ vai, mái thưa rất quen thuộc với chị em nhưng vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt.

Tóc layer lỡ uốn cụp

Các kiểu tóc uốn cụp đã quay trở lại xu hướng trong thời gian gần đây, vừa ngọt ngào vừa giúp nàng có diện mạo trẻ trung hơn. Tóc layer lỡ, uốn cụp còn tạo vẻ mềm mại, thanh lịch vô cùng. Khi giữ nếp tóc uốn cụp chuẩn đẹp suốt cả ngày, các nàng sẽ cần tạo kiểu mỗi sáng. Do đó, hãy chuẩn bị sẵn lược tròn/lô cuốn, máy sấy và keo xịt để đảm bảo tạo kiểu. 

Tóc layer lỡ, uốn cụp còn tạo vẻ mềm mại, thanh lịch vô cùng.

Tóc layer lỡ, uốn cụp còn tạo vẻ mềm mại, thanh lịch vô cùng.

Tóc layer lỡ ép thẳng

Chị em nên tham khảo kiểu tóc layer lỡ vai, ép thẳng. Đây là style tóc đang rất thịnh hành, hack tuổi trẻ trung. Các cô nàng có mặt trái xoan, hoặc khuôn cằm V-line khi để tóc kiểu tóc này giúp tôn lên những đường nét thanh tú của khuôn mặt. Muốn vẻ ngoài thêm rạng rỡ và nổi bật, các nàng có thể nhuộm nâu, nhuộm highlight cho tóc layer lỡ vai, ép thẳng. 

Để tạo sự đột phá cho ngoại hình, nhiều chị em đã nghĩ đến việc cắt tóc ngắn. Tóc ngắn còn có thể nâng tầm nhan sắc nếu bạn chọn kiểu phù hợp, đặc biệt còn giúp bạn trẻ ra vài tuổi. Trong nhiều kiểu tóc ngắn, tóc layer ngắn ngang vai hiện đang được đông đảo chị em quan tâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh