Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi lặng lẽ trên máy bay nhưng chi tiết này mới khiến dân mạng ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi lặng lẽ trên máy bay, tay cầm tạp chí đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, nhưng thứ này mới gây chú ý.

Những ngày qua, phiên tòa ly dị và tranh chấp khối tài sản khổng lồ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã khiến dư luận không khỏi xót xa và tiếc nuối.

Thậm chí, trong cuộc phân chia tài sản ồn ào cùng với bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại tòa những ngày vừa qua, câu nói "tiền nhiều để làm gì?" của ông cũng khiến MXH một phen xôn xao.

Bức ảnh được một tài khoản đăng tải lên mạng xã hội.

Bức ảnh được một tài khoản đăng tải lên mạng xã hội.

Mới đây, một người dùng mạng khi bay cùng chuyến bay, ngồi cùng hạng thương gia với ông Nguyên Vũ đã có dịp gặp ông và bạo gan hỏi ngược lại ông về câu hỏi ấy: "Làm gì để nhiều tiền?". Tuy nhiên, kết quả nhận về thật bất ngờ.

Người này đăng đàn kể trong một hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội như sau: "Vô tình đi cùng chuyến bay với người nổi tiếng với câu nói làm khuynh đảo toàn Việt Nam: "Nhiều tiền để làm gì?". Em đánh liều qua hỏi bác: "Làm gì để nhiều tiền?" thì bác chỉ cười nhẹ không nói".

Hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi lặng lẽ trên máy bay, chân xếp bằng, tay cầm tạp chí đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Ngay lập tức, đôi giày vải trắng mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đi trong bức ảnh chụp lại ông trên máy bay lại khiến dân tình ngạc nhiên hơn.

(Ảnh internet)

(Ảnh internet)

Đây là loại giày Asia, thuộc hãng giày Thượng Đình, là hàng "made in Việt Nam" chính hiệu. Thiết kế vải trắng thông dụng, trên mũi thêu thêm hình bông lúa đậm chất quê hương có giá khoảng 75 nghìn đồng.

Nhưng dường như, điều quan trọng vẫn nằm ở thần thái. Dù chỉ đi giày siêu rẻ, cư dân mạng vẫn cho rằng ông Vũ vẫn bảnh, vẫn đầy khí chất và khiến người ta vẫn thấy khá thiện cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn