Giảm mỡ thừa mọi nơi trên cơ thể nhờ những cách đơn giản nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn lấy lại vóc dáng thon gọn một cách lẹ nhất mà không cần phải ăn kiêng hay tập luyện. Vậy hãy áp dụng những cách đơn giản dưới đây!

Mô tả ảnh.
Axit linoleic trong sữa đã tách kem giúp giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong

Ba ngày đầu tiên, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một  cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm.

Cách giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần sử dụng.

Lưu ý:

Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

Ăn cam

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học ở Úc, cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no.

Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một ly nước cam vắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái, ngoài vai trò giảm cân, đây cũng là nguồn cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào.

Ngoài ra nó cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt là những người không có thói quen uống sữa.

Sữa tách kem

Nhiều người cho rằng sữa sẽ làm cho bạn bị béo hơn. Nhưng ngày nay khoa học đã tiến bộ, nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy sữa có nhiều lợi ích khi đã qua chế biến phù hợp cho từng đối tượng.

Chất đạm trong sữa sẽ làm cho bạn cảm thấy thích uống hơn là các đồ uống có đường. Axit linoleic trong sữa đã tách kem giúp giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

3 tuyệt chiêu để hết mỡ thừa ở vùng bụng hiệu quả và nhanh chóng
3 tuyệt chiêu để hết mỡ thừa ở vùng bụng hiệu quả và nhanh chóng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả luôn là mối quan tâm của chị em phụ nữ, nhất là dân văn phòng, để làm được điều đó bạn hãy áp dụng 3 điều dưới đây.
Bật mí cách để giảm mỡ bụng thành công nhất
Bật mí cách để giảm mỡ bụng thành công nhất
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn hãy thực hiện theo những điều dưới đây để có được vòng 2 thon gọn và vóc dáng hoàn hảo nhất!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn