Giảm ngay 4kg sau 3 ngày khi uống nước này mỗi trưa để diện đồ đẹp đi chơi tết âm lịch 2017

( PHUNUTODAY ) - Giảm ngay 4kg sau 3 ngày khi uống nước này mỗi trưa để diện đồ đẹp đi chơi tết âm lịch 2017 - muốn dáng chuẩn bạn hãy áp dụng ngay hôm nay.

giam-beo

 

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua không những là loại nước ép mát mẻ cho trong ngày hè mà còn là cách giảm cân nhanh nhất nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng. Cà chua chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường quá trình tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ.

Uống nước chanh

Nước chanh là một loại nước có tác dụng giải nhiệt trong mùa hè. Không những thế, nước chanh còn có tác dụng giúp cơ thể loại bỏ độc tố nhanh hơn và kích thích quá trình sự trao đổi chất ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa. Nên việc uống nước chanh hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn đấy.

Bạn nên uống 1 thìa nước chanh với 1 thìa mật ong cùng với 1 cốc nước ấm và uống vào buổi sáng khi chưa ăn sáng. Với cách này sẽ giúp cơ thể thanh lọc và loại bỏ sạch các tạp chất trong hệ tiêu hóa, cũng như ngăn ngừa mỡ bụng.

Uống nước trà xanh

Trà xanh một thành phần rất quan trọng có tác dụng giúp những người béo phì giảm cân nhanh chóng đó là apigallocatechin-3-gallate (EGCG). Loại chất này sẽ ngăn chặn sự hấp thu các chất béo vào cơ thể. Do vậy, hàng ngày uống trà xanh là một biện pháp giảm cân hiệu quả.

Nước ép cà rốt

Cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, beta-carotene, protein,… không những có lợi cho da mà còn giúp cho bạn giảm cân một cách hiệu quả. Sinh tố cà rốt sẽ giúp làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp đào thải calo ra ngoài cơ thể. Vậy nên bạn hãy chọn cho mình cách giảm cân với món sinh tố cà rốt này nhé.
Nước ép cà chua

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn