Uống nước này mỡ bụng dày bao nhiêu cũng tiêu biến chỉ sau 5 ngày, nhanh hơn hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - Uống nước này mỡ bụng dày bao nhiêu cũng tiêu biến chỉ sau 5 ngày, nhanh hơn hút mỡ - muốn giảm cân, eo thon dáng chuẩn hãy làm theo.

cach-giam-can-nhanh-nhat

 

Trà mướp đắng

Trà mướp đắng có tác dụng thanh nhiệt, giải độchạ huyết áp là thức uống tuyệt vời giúp bạn giảm cân hiệu quả. Công thức làm trà mướp đắng giảm cân như sau:

Lấy mướp đắng rửa sạch sau đó cắt thành lát mỏng, phơi khô hoặc cho lên chảo đảo đều, sấy khô.
Khi mướp đã khô và chuyển thành màu nâu thì dừng lại và để nguội sau đó cho vào hộp đậy kín, cất trong ngăn lạnh của tủ lạnh, có thể để được 2 tháng.

Để làm trà giảm cân từ mướp đắng cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy mướp đắng bỏ vào ấm trà rồi pha như pha trà bình thường. Uống trà mướp đắng hàng ngày sẽ giúp loại bỏ lượng mỡ thừa hiệu quả không những thế trà mướp đằng còn tốt cho những người bị cao huyết áp nữa đấy nhé.

Chườm muối hột

Chườm muối là phương pháp giảm cân cực kì rẻ tiền, được rất nhiều chị em ưa chuộng. Cách giảm cân bằng muối hộp cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần rang nóng lên và chườm lên bụng kết hợp massage nhẹ nhàng là đã mau chóng giảm cân. Mỗi tuần bạn nên thực hiện 1-2 lần, chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân đến rõ rệt.

Ăn sáng trước 9 giờ

Bữa ăn sáng có vai trò hết sức quan trọng, nó không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn hoạt động hiệu quả mà còn giúp kiểm soát lượng thức ăn bạn sẽ thu nạp vào các bữa ăn sau. Tuy nhiên, không phải ăn sáng lúc nào cũng hiệu quả mà bạn nên ăn sáng sau khi ngủ dậy khoảng 30 phút và không nên ăn sáng sau 9 giờ.

Theo:  khoevadep.com.vn