Giang Còi bị bệnh phải nhập viện gấp khi vừa quay phim xong

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nghệ sỹ Giang Còi chia sẻ về việc bị bệnh không thể tiếp tục tham gia đóng phim nhiều.

Nhiều năm trước đây, nghệ sĩ Hồng Giang (Giang Còi) và Tiến Quang (Quang tèo) là cặp đôi “chiếm sóng” rất nhiều phim hài Tết. Tuy nhiên, những năm gần đây, trong khi nghệ sĩ Tiến Quang vẫn “tằng tằng” một mùa Tết mấy phim hài thì nghệ sĩ Hồng Giang lại rất ít xuất hiện. Riêng Tết Đinh Dậu năm nay, nghệ sĩ Hồng Giang chỉ tham gia đúng một đĩa phim hài Tết.

giang-coi-phunutoday.vn

Giang Còi bị bệnh nên không thể đóng nhiều phim.

Chia sẻ lý do ít tham gia phim hài Tết, nghệ sĩ Hồng Giang cho biết, mấy năm nay anh bị bệnh nên bác sĩ cấm đi đóng phim.

“Tôi không muốn khai ra nhiều vì khai ra ở cương vị của tôi sẽ có rất nhiều người dòm ngó khi biết tôi bị bệnh. Đến bây giờ, khi tôi ngồi được với các bạn ở đây rồi nghĩa là tôi bị “thần chết” vồ hụt. Năm vừa rồi, rất nhiều người nổi tiếng đi, tôi không phải người nổi tiếng mà “thần chết” vẫn vồ tôi. Vì sức khỏe yếu nên tôi từ chối rất nhiều phim", báo Doanh nghiệp Việt Nam đưa tin.

Bác sĩ bảo: “Nghỉ ngơi tuyệt đối, cấm hoàn toàn đi làm phim. Nếu cậu đi thì người ta có cần đến cậu hay không không quan trọng nữa”. Đến bây giờ mọi người nhìn thấy tôi là tôi đã “tai qua nạn khỏi”. Còn sống là còn cống hiến và làm việc được”, báo Dân trí đưa tin.

Nghệ sỹ Hồng Giang tâm sự: "Khi tôi đang quay hài Tết thì bị đau thoát vị đĩa đệm. Đau rất nhiều nên cứ mỗi lần quay xong là bác sĩ lại cho uổng thuốc giảm đau loại mạnh để giảm đau tại chỗ. Nhưng loại thuốc này lại “đánh” vào hệ thần kinh và làm đau dạ dày nên phải uống thuốc để tránh chảy máu dạ dày. Uống thuốc đó vào xong bác sĩ dặn phải luôn có người bên cạnh vì nó sẽ làm xuất hiện ảo giác, lúc nào trong đầu cũng muốn tự tử. Quay xong phim tôi đi thẳng tới bệnh viện, chuyền tế bào gốc liên tục. "

giang-coi-phunutoday.vn-1

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang.

Nghệ sĩ Giang Còi, tên thật là Lê Hồng Giang, tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên điện ảnh cùng khóa với những nghệ sĩ nổi danh như: Bùi Thạc Chuyên, Chiều Xuân, Phạm Cường,… Giang Còi được nhớ đến với series phim hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Cùng với đó, Quang Tèo – Giang Còi trở thành bộ đôi được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến. Ngoài là diễn viên ông còn có sở thích đó là quay phóng sự điều tra

Sau nhiều năm gắn bó với sân khấu hài kịch, thời gian gần đây, nghệ sĩ Giang Còi ít xuất hiện trên truyền hình hơn trước, thay vào đó ông lại bận rộn với vai trò Giám đốc Hãng phim Hà Nội. Đồng thời, Giang Còi vì thương vợ con nên muốn làm tròn trách nhiệm người trụ cột. Ngoài ra, nghệ sĩ Giang Còi còn một công việc yêu thích khác: quay phóng sự điều tra. Ông bảo yêu nghề, thích sự nguy hiểm như người này thích leo núi, người khác thích đua xe địa hình.

Trái ngược cuộc sống đô thị của nhiều nghệ sĩ hiện nay, Giang Còi lại chọn cho mình giây phút bình yên cùng gia đình trong một trang trại ở ngoại thành Hà Nội. Hàng ngày ông làm bạn với ruộng vườn, chăm sóc cây cối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn