Giang hồ đất Cảng nổ súng chát chúa trong nhà nghỉ

20:18, Thứ hai 31/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Công an quận Kiến An, thành phố Hải Phòng ngày 28/10, đã bắt Lê Thanh Hoàng, SN 1983, trú tại phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng về hành vi cướp tài sản.

đã bắt Lê Thanh Hoàng, SN 1983, trú tại phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng về hành vi cướp tài sản.
 
[links()]

Trước đó, công an quận Kiến An nhận được trình báo của anh Đào Phú Tân, SN 1986, trú tại phường Phù Liễn, quận Kiến An về việc nhóm bạn của Tân bị một đối tượng dùng súng khống chế để cướp tiền tại phòng số 18, nhà nghỉ Thiện Trang, thuộc phường Phù Liễn, quận Kiến An.

Theo cơ quan điều tra, đêm ngày 27/10, anh Nguyễn Tài Hoành (SN 1972, trú tại xã Khánh Hà, huyện Thường Tín, TP Hà Nội) cùng với Đào Phú Tân (SN 1986, trú tại phường Phù Liễn) và Vũ Minh Trung, (SN 1981, trú tại Phường Văn Đẩu, cùng ở quận Kiến An) và Đỗ Minh Ngọc (SN 1992, trú tại thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, TP Hải Phòng) đến  nhà nghỉ Thiện Trang thuê phòng.
 
Đến 7h30 sáng 28/10, Tân gọi điện cho một đối tượng tên Hoàng để đòi lại chiếc kính mà Hoàng mượn Tân. Tân đã gọi Hoàng đến phòng 18, nhà nghỉ Thiện Trang, nơi mà cả nhóm Tân đang ở đó để lấy lại kính.

Ít phút sau, Hoàng có mặt tại nhà nghỉ Thiện Trang. Khi vừa bước vào phòng số 18, đối tượng này bất ngờ rút trong túi quần một khẩu súng ngắn tự chế nhằm thẳng vào người Tân rồi siết cò nhưng không trúng vào người Tân mà găm thẳng vào tường. Sau đó, Hoàng hỏi “đểu” Tân về cặp kính và có những lời lẽ đe dọa, lăng mạ Tân và các bạn anh trong phòng.

Đối tượng tại
Đối tượng Hoàng tại cơ quan điều tra

Hắn đã đòi nhóm của Tân phải đưa tiền cho hắn, trong khi trong phòng chỉ có anh Hoành là còn 860 nghìn đồng trong ví. Hoàng liền chĩa súng uy hiếp, bắt Trung lấy ví của Hoành để lên giường và ra lệnh cho Tân và Hoành cầm toàn bộ số tiền để ra ngoài cùng hắn.

Sau đó, Hoàng dí súng vào mạng sườn buộc Tân phải chở hắn về phòng trọ của bạn hắn là Hoàng Thị Hà, SN 1982 ở phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP Hải Phòng. Đến phòng trọ, Hoàng đánh Tân, giam vào nhà vệ sinh và lấy toàn bộ số tiền của anh Hoành mà Tân cầm. Tên côn đồ này còn nổ một phát súng vào tường để thị uy với Tân.

Trong nhà trọ lúc đó có Hoàng Thị Hà, Nguyễn Văn Đức (sinh năm 1985 trú tại phường Phú Liễn, quận Kiến An) và một đối tượng chưa xác minh được lai lịch.

Được một lúc, Hoàng nổi hứng, bắt Tân cầm chìa khóa xe máy đi tìm… gái cho hắn. Trên đường đi, Tân đã đến Công an quận Kiến An trình báo.

Qua đấu tranh và xác minh, công an quận Kiến An, thành phố Hải Phòng đã xác minh và bắt giữ đối tượng Lê Thanh Hoàng, SN 1983, trú tại phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng về hành vi cướp tài sản. Tại cơ quan công an, Hoàng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Tiến hành khám xét tại nhà trọ của đối tượng, lực lượng công an đã thu được 17 viên đạn (loại đạn súng thể thao quốc phòng). Khẩu súng Hoàng sử dụng là loại súng tự chế dạng col xoay bắn đạn thể thao, Hoàng mua tại đường tầu quận Lê Chân. Sau khi gây án, Hoàng đưa súng cho Đức. Hiện, Công an quận Kiến An đang truy bắt Nguyễn Văn Đức để thu hồi tang vật gây án.

Ngọc Bích
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc