Giang hồ đất Cảng nổ súng vì bị... ngăn cản hôi của

11:22, Thứ tư 14/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Bọc tiền rơi tung tóe ra đường, nhiều người tranh thủ lao vào "nhặt" tiền. Thấy vậy, anh Nguyễn Văn Thăng, 40 tuổi, nhân viên cây xăng Thế Sơn (phường Quán Trữ, quận Kiến An) ở gần đấy liền ngăn cản, thì bị hai thanh niên hôi của dùng súng bắn trọng thương.

(Phunutoday) - Bọc tiền rơi tung tóe ra đường, nhiều người tranh thủ lao vào "nhặt" tiền. Thấy vậy, anh Nguyễn Văn Thăng, 40 tuổi nhân viên cây xăng Thế Sơn (phường Quán Trữ, quận Kiến An) ở gần đấy liền ngăn cản, thì bị hai thanh niên hôi của dùng súng bắn trọng thương.
[links()]
Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 ngày 12/12, khi chị Phạm Thị Xuân, 55 tuổi, ở số 611 Trường Chinh, phường Quán Trữ, quận Kiến An mang hơn 5 triệu đồng để trả cho anh Nguyễn Công Bằng, 26 tuổi, nhân viên bán hàng tại Đại lý xăng dầu Thế Sơn, ở số 522 cùng trên đường Trường Chinh.

Người dân tranh thủ nhặt tiền của người bị nạn ( Ảnh minh họa)
Người dân tranh thủ nhặt tiền của người bị nạn ( Ảnh minh họa)


Khi đến đoạn đường đối diện cây xăng Thế Sơn, chị Xuân đứng ở giữa dải phân cách ném buộc tiền qua đường cho anh Bằng. Tuy nhiên, do bọc tiền buộc lỏng nên đã bị bay tung tóe ra đường, khiến nhiều người đi đường hám của lao vào tranh cướp… Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, lúc này một chiếc xe ô tô loại 7 chỗ màu đen chạy theo hướng từ cầu Niệm về Kiến An cũng dừng lại và có 2 thanh niên trên xe bước xuống nhảy vào “hôi của”.

Thấy vậy, anh Nguyễn Văn Thăng, 40 tuổi, cũng là nhân viên của cây xăng cùng anh Bằng lao ra ngăn cản.  Tuy nhiên, 2 thanh niên đi ô tô không những không thôi tranh cướp tiền mà còn quay lại gây sự.

Trong lúc ẩu đả, một trong 2 thanh niên đã chạy lại xe ô tô mở cửa lấy ra một khẩu súng giơ lên trời bắn 2 phát và nhằm anh Thăng nã thêm một phát nữa rồi lên xe bỏ chạy. Anh Thăng bị thương nặng ở đùi phải cấp cứu ở bệnh viện.

Hiện vụ việc đang cơ quan công an điều tra làm rõ.

Người dân tranh thủ nhặt hoa quả bị rơi ra đường
Người dân tranh thủ nhặt hoa quả bị rơi ra đường


Đây không phải lần đầu tiên diễn ra cảnh hôi của của người bị nạn trắng trợn như vậy mà trước đó, ngày 3/11, chiếc xe container của hợp tác xã Đại Vu chở lúa mì lưu thông trên địa phận 3-QL10, km 93+380 (đoạn qua xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, Thái Bình) đang chuẩn bị vào khúc cua. Do tài xế không làm chủ được tay lái nên chiếc xe đã bị lật ngang ra đường.

Tuy không gây thiệt hại về người nhưng do phần nắp thùng xe bung ra khiến toàn bộ lúa mì đổ tràn ra đường, bắn tung tóe và rơi vãi cả xuống sông.

Nhiều người dân hiếu kì đứng xem, khiến tình hình giao thông bị ách tắc trong nhiều giờ. Khi lực lượng chức năng nhận được tin báo, tiến hành giải tỏa ách tắc, nhiều người dân lợi dụng cơ hội đó, tranh nhau quyết liệt để hôi của khiến tài xế chỉ biết …đứng nhìn.

Ngày 7/10, chiếc xe 4 chỗ đang đi theo hướng vòng xoay đường 3/2 vào đường Lý Thái Tổ (quận 10, TP HCM) bất ngờ lao vào 3 ôtô khác rồi húc tung hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ. Sự việc trên đã khiến 2 người chết, 17 người bị thương.

Tại hiện trường, có rất nhiều điện thoại, ví tiền, túi xách, tư trang... của nạn nhân rơi vãi khắp nơi. Nhiều người lạnh lùng, lợi dụng quang cảnh hỗn loạn đã xông vào nhặt và đút túi.

Trần Phương (Tổng hợp)
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc