Duy Mạnh chính thức xác nhận bà xã Quỳnh Anh đang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt sao Việt , tiếp theo cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng vừa thông báo đón tin vui.

Mới đầu năm mà giới cầu thủ đã xôm tụ hết mức trước tin vui Duy Mạnh lấy vợ. Thế là sau 4 năm yêu đương, hot boy sân cỏ cùng ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã về chung một nhà. Đám cưới linh đình, không gian đậm chất cổ tích ở khách sạn 5 sao khiến ai cũng phải choáng ngợp.

9590407731191765215357916191873317771673600n-15884221005121541816837

Hậu kết hôn, bà xã Duy Mạnh được cho rằng đã mang thai khi lộ ảnh vòng 2 lùm xùm, gương mặt tròn trĩnh. Cách đây ít phút, hot boy cầu thủ đã chính thức xác nhận tin vui làm ai nấy đều thấy hạnh phúc cho họ. Trên trang cá nhân, Duy Mạnh khoe ảnh siêu âm con đầu lòng cùng caption: "Thêm một Đệ Tử Béo đã về đội của tôi #Yêucon". Nhưng đáng chú ý hơn, anh chàng đăng tấm ảnh tương tự lên Instagram và viết: "Like father, like son". Hoá ra, đồn đoán Quỳnh Anh mang thai quý tử đầu lòng là thật. Một lần nữa xin được chúc mừng hai vợ chồng!

Chưa đến nửa tiếng mà bức ảnh này đã thu về lượng tương tác khủng gồm 40k lượt yêu thích. Bạn thân giới showbiz của Duy Mạnh là ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng nhanh chóng vào thả tim thay cho lời chúc mừng. Nhìn hình ảnh này, dân tình liền nhớ về khoảnh khắc cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe tin vui cách đây không lâu. Có khi nào các ông bố - bà mẹ tương lai đang hợp sức tạo trend không nhỉ?

Có thể nói kể từ khi kết hôn, cả Duy Mạnh lẫn Quỳnh Anh tiếp tục khiến dân tình ngưỡng mộ khi thường xuyên đi du lịch khắp nơi cũng như dành những hành động ngọt ngào cho nhau. Hạnh phúc sẽ lại nhân đôi nếu cặp đôi đón con đầu lòng vào năm 2020 này!

Khi Duy Mạnh và Đình Trọng đến sân bay Tân Sơn Nhất để nối chuyến sang Singapore. Dự kiến Duy Mạnh phải mất nhiều thời gian bên nước bạn để chữa trị dứt điểm chấn thương phức tạp. Vì không muốn vợ là Quỳnh Anh phải lo lắng và vất vả vì mình mà Duy Mạnh kiên quyết không cho cô nàng đi theo dù đã năn nỉ hết lời. Sau đó, bà xã của nam cầu thủ đã phát sóng trực tiếp livestream trên trang cá nhân và để phát sinh tình huống "ngoài ý muốn". Đang nói chuyện vui vẻ, Quỳnh Anh rươm rướm nước mắt khi nhắc tới chồng. 

Vợ chồng với nhau rồi mình rất hiểu, thông cảm rằng chân đang đau như vậy không thể nào đi mua hay chuẩn bị quà cho mình được và đấy cũng chỉ là cái an ủi, động viên nhau... Chồng mình có chút không may mắn thì mình phải san sẻ cho chồng. Nói là buồn thì mình cũng buồn nhưng mình sẽ gạt cái đó sang một bên thôi." - vợ Duy Mạnh nghẹn ngào tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn