Giáp Tết, trồng 4 cây cảnh "tụ tài" để gia đình cả năm cát tường, may mắn, tài lộc tứ phương đổ về

( PHUNUTODAY ) - Đây là những cây cảnh mang ý nghĩa cát tường, may mắn, người giàu thích trồng trong nhà.

 Cây kim ngân

Kim ngân là một trong những cây cảnh mang ý nghĩa cát tường, như ý. Cây có hình dáng đẹp, bắt mắt, mang ý nghĩa phát tài phát lộc. Ai trồng trong nhà thì tụ tài, chiêu lộc, hái ra tiền. Nhiều doanh nhân thích trồng cây kim ngân trong văn phòng hoặc đặt ở sảnh để mời gọi may mắn, tài lộc trong việc kinh doanh.

1

Kim ngân có hình dáng đẹp, cành lá thường xanh tươi, bắt mắt còn là hàm ý phát tài, làm ăn phát đạt, hái ra tiền, tụ tài, chiêu lộc. Nhiều doanh nhân thích đặt kim ngân ở văn phòng hay đặt vài chậu ở đại sảnh của trung tâm mua sắm, tượng trưng cho việc mang lại tài lộc và may mắn.

Cây ngũ gia bì

Ngũ gia bì cũng là loại cây bụi thường xanh, cành lá rậm rạp, tươi tốt quanh năm. Cây có lá như lòng bàn tay, mọc thành cụm, mang ý nghĩa thu hút tài lộc tứ phương.

Cây ngũ gia bì còn có ý nghĩa đối với việc thu hút tài lộc và vượng khí cho gia chủ. Nếu muốn thay đổi vận may trong công việc và cuộc sống, hãy thử đặt một chậu cây ngũ gia bì lên bàn làm việc hoặc trong văn phòng của bạn.

2

Loại cây này sẽ giúp ngôi nhà của bạn có nhiều vượng khí hơn, đồng thời cũng mang đến sự ổn định, thuận lợi cho con đường tài vận của cả gia đình. Bên cạnh đó, trồng cây cảnh này cũng mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ, giúp củng cố tiền bạc, quản lý và giữ vững tài khí.

Nhiều người thích chưng cây cảnh trong phòng khách hoặc phòng làm việc, vừa tươi tắn, bắt mắt lại có siêu năng lực hấp thụ các khí độc hại như khói thuốc và thanh lọc không khí, có lợi cho sức khỏe của mọi người trong gia đình.

Cây cành vàng lá ngọc

Vào thời xưa, người ta gọi con gái và con trai của các vương tôn quý tộc hoặc đại gia tộc là "cành vàng lá ngọc", ám chỉ thân phận, sang chảnh, cao quý của họ. Theo phong thủy, cây này tượng trưng cho tài lộc, thể hiện sự giàu sang, no ấm.

Cây này mang ý nghĩa chiêu tài, gọi lộc nên thường được đặt ở quầy thu ngân, máy đếm tiền...... Có người lại bài trí cây tại lối đi vào các cửa hàng, cửa hiệu nhằm kích hoạt năng lượng chủ về tài lộc.

5

Cảnh vàng lá ngọc là một loại cây bụi mọng nước thường xanh lâu năm. Nó có một hình dạng thực vật thanh lịch. Những chiếc lá tuy nhỏ nhưng có màu xanh ngọc bích và dày, mịn màng và sạch sẽ như ngọc bích.

Cây sen đá ống điếu

Cây sen đá ống điếu là cây mọng nước, được nhiều chủ nhà ưa thích. Sen đá ống điếu có ý nghĩa phong thủy rất tốt đẹp, giống như cái ống có thể "hút lộc, tiền tài" cho gia chủ. Tương tự như cây cành vàng lá ngọc, trồng cây cảnh sen đá ống điếu trong nhà ngụ ý chiêu tài, hút lộc, mang lại may mắn cho gia chủ.

4

Sau nhiều năm, cây cảnh có thể trở thành "cây cổ thụ" ngoan mục và quyến rũ. Tuổi thọ của sen đá ống điếu cũng rất cao, khi đó đặt trong phòng khách càng sa hoa, sang trọng.

Theo:  xevathethao.vn copy link