6 loại cây như 'nam châm’ hút tiền, cuối năm đặt một cây trong nhà để xua đuổi vận xui, đón tài rước lộc

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây này mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Gia chủ có thể đặt một chậu trong nhà để cầu tài lộc về cho gia đình.

Kim ngân lượng

Cây kim ngân lượng có vẻ đẹp sang trọng, rực rỡ. Ngoài phần lá xanh, cây kim ngân lượng còn có những chùm quả đỏ tươi, căng mọng trông rất bắt mắt. Nó còn được gọi với nhiều cái tên khác như châu sa kim, bách lượng kim, đại la tán... Trong phong thủy, loài cây này còn tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. 

6-loai-cay-la-nam-cham-hut-tien-01

Màu sắc sinh động của cây kim ngân lượng còn có ý nghĩa nhất định trong phong thủy. Theo quan niệm phong thủy, màu xanh lá kết hợp với màu đỏ cùa các chùm quả sum sê đại diện cho sự sung túc, ấm no, an khang, thịnh vượng, trường thọ, hạnh phúc viên mãn. 

Loại cây này cũng đem lại nguồn sinh khí, tiếp thêm đông lực, ý chí cho các thành viên trong gia đình, tiếp tục phấn đấu, gặt hái thành công.

Cây ngọc bích

Cây ngọc bích mang đến nhiều lợi ích trong phong thủy như giúp gia đình hòa thuận, sức khỏe dồi dào, hút may mắn và tài lộc vào nhà, khai thông trí tuệ và sức sáng tạo.

6-loai-cay-la-nam-cham-hut-tien-02

Cây ngọc bích có những chiếc lá nhỏ hình đồng xu tượng trưng cho tiền bạc. Lá cây càng xanh tươi, căng mướt càng thể hiện sự may mắn, giàu sang.

Loại cây này khá dễ trồng, chịu được bóng râm, có thể sống tốt trong nhà. Gia chủ có thể đặt chậu cây ngọc bích trên bàn uống nước hoặc bàn làm việc để trang trí cũng như cầu tài lộc.

Cây trầu bà lỗ

6-loai-cay-la-nam-cham-hut-tien-03

Cây trầu bà lỗ có tác dụng thanh lọc không khí. Ngoài ra, loài cây này còn mang đến nhiều giá trị phong thủy như kích thích tài lộc, thu hút vận may, mang phú quý đến cho gia đình.

Cây trầu bà lỗ được nhiều người yêu thích vì nó có khả năng sống tốt trong bóng râm. Dù trồng trong nhà, cây vẫn có thể phát triển xanh tốt.

Cây trầu bà lụa

6-loai-cay-la-nam-cham-hut-tien-04

Cây trầu bà lụa mang ý nghĩa của sự phát triển thịnh vượng, đem nhiều may mắn đến cho gia đình, giúp tài lộc sinh sôi nảy nở, đường con cái thuận lợi. Loại cây này còn có tác dụng khơi thông vận trình, giúp gia chủ làm mọi việc suôn sẻ, đẩy lùi năng lượng tiêu cực, thúc đẩy nguồn năng lượng tốt.

Trầu bà lụa là cây thân leo có thể có thể mắc giàn treo trước cổng hoặc ở tường rào hay treo ở ngoài cửa sổ để trang trí. Bạn cũng có thể đặt cây ở bàn làm việc vừa để thanh lọc không khí vừa cầu tài lôc. 

Trầu bà lụa là cây thân leo nên bạn thể treo ngoài cửa sổ trang trí làm đẹp. Đặt chậu cây trong nơi làm việc làm cây cảnh văn phòng cũng vô cùng hợp lý.

Cây trúc bách hợp

6-loai-cay-la-nam-cham-hut-tien-05

Cây trúc bách hợp là loại cây khá dễ trồng, không tốn nhiều công sức chăm sóc. Từ lâu, trúc bách hợp đã là loại cây phong thủy được nhiều người chọn để bày trong nhà, ở văn vòng hoặc sảnh lớn của các tòa nhà.

Về ý nghĩa, cây trúc bách hợp mang lại nhiều may mắn, cầu mong mọi điều suôn sẻ, hạnh phúc.

Cây phát lộc

6-loai-cay-la-nam-cham-hut-tien-06

Cây phát lộc là loại cây có sức sống mãnh liệt, dễ chăm sóc. Giống như tên gọi của nó, loại cây này thu hút tài lộc, mang vượng khí, may mắn đến cho gia đình, giúp gia chủ thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp. Ngoài ra, trồng cây trúc phát lộc còn thu hút các nguồn năng lương tích cực cho ngôi nhà, giúp căn nhà có thêm nguồn sinh khí.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link