Giày Mary Jane mix cùng quần jeans: Combo hoàn hảo nâng tầm phong cách của nàng ngày Xuân

( PHUNUTODAY ) - Giày Mary Jane và quần jeans là một cặp trong xu hướng bởi chúng đã tồn tại trong suốt lịch sử để trở thành món đồ yêu thích của mọi phong cách, lứa tuổi.

Giày Mary Jane mang đậm chất học đường, rất linh hoạt phù hợp với mọi loại trang phục bởi sự quyến rũ của mình. Đặc biệt khi kết hợp giày Mary Jane cổ điển, thanh lịch với quần jeans thời thượng, bụi phủi sẽ mang đến một phong cách thời trang khác biệt, độc đáo.

Giày Mary Jane và quần jeans là một cặp trong xu hướng bởi chúng đã tồn tại trong suốt lịch sử để trở thành món đồ yêu thích của mọi phong cách, lứa tuổi. Dù là đi làm, trang phục thường ngày hay dạ hội thì cách mặc này cũng sẽ giúp nàng ghi điểm thanh lịch và sành điệu. 

Empty

 Thanh lịch, hiện đại và trường tồn với thời gian là những gì set đồ này mang lại khi kết hợp giày Mary Jane. Diện lên đảm bảo phong cách và đầy cá tính.

Empty

Bạn không chỉ có vóc dáng thon thả và cân đối bởi đôi giày sẽ tăng thêm chiều cao và chiếc quần sẽ tạo hiệu ứng cho đôi chân dài miên man.

Empty

 Giày Mary Jane có gót sẽ rất lý tưởng cho những dịp bạn muốn trông cao ráo nhưng không gây cảm giác khó chịu và thoải mái để có thể đi lại. 

Empty

 Giày Mary Jane đen với đường chỉ khâu lộ kết hợp cùng quần mom jeans, thêm đôi tất trắng đảm bảo phong cách. 

Empty

 Quần jeans ống rộng phối cùng giày Mary Jane hai tông màu, một lựa chọn hoàn hảo đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

 Không có chiếc quần nào tốt hơn để tôn lên những đường cong của bạn một cách tự nhiên như quần jeans bó. 

Empty

Nếu có ý định bổ sung quân số cho tủ giày của mình, thì đôi giày Mary Jane sẽ là ứng cử viên số 1. Dù trên sàn catwalk hay thời trang đường phố, chúng vẫn nhận được sự yêu thích nhờ thiết kế quyến rũ và trên hết là sự vượt thời gian. Giày Mary Jane với hiệu ứng sáng bóng và quần jeans ống đứng gập gấu. Thêm chiếc áo len dệt kim cùng các phụ kiện tối giản giúp hoàn thiện vẻ ngoài.

Empty

 Skinny jeans và giày Mary Jane mãi mãi là một sự kết hợp vượt thời gian. Thanh lịch và rất phong cách.

Empty

 Với kim cương giả, đường may có thể nhìn thấy hoặc tone màu sáng, đôi giày thần thoại này nổi bật ở mọi nơi. Khi kết hợp với boy jeans, chỉ cần thêm một chiếc áo cổ cao cùng một chiếc áo khoác da để hoàn thiện phong cách.

Empty

 Giày Mary Jane màu trắng hoàn toàn phù hợp với mọi loại quần jeans, phối cùng áo sơmi trắng hoặc có họa tiết, hoàn hảo cho các cô nàng đến công sở hay buổi hẹn hò buổi chiều.

Empty

 Giày Mary Jane mũi nhọn màu đen phối cùng quần jeans ống đứng giúp các cô nàng "ăn gian" chiều cao một cách ngoạn mục.

Theo:  xevathethao.vn copy link