Showbiz 15/1: Rộ tin Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu tổ chức lễ ăn hỏi, thực hư tin đồn Mai Phương Thúy sinh con

( PHUNUTODAY ) - Theo nhiều thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội thì rapper Đen Vâu và nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã ăn hỏi tại nhà gái tháng trước. Thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy mang bầu, sinh con gái khiến dư luận xôn xao.

Empty

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin nam rapper đình đám Đen Vâu và nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã bí mật tổ chức một lễ ăn hỏi chính vào từ tháng trước tại quê cô dâu Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Ngay khi được chia sẻ, thông tin này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả, đặc biệt là người hâm mộ Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh. Hiện tại, phía đại diễn của nữ ca sĩ này đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Người này chia sẻ với Vietnamnet: “Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này.”

hoa-hau-mai-phuong-thuy-3-1673668085069819126834

Vừa qua MXH xôn xao về hình ảnh Mai Phương Thúy xuất hiện trong phòng sinh và chụp cùng một bé gái. Cô bé xuất hiện bên cạnh Hoa hậu Việt Nam 2006 được cho là con riêng của người đẹp với một vị đại gia. Trò chuyện với PV Dân Việt, mẹ của cô bé này cho biết gia đình chị có mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2006. "Sự thật tôi mới là mẹ đẻ của Ella chứ không phải như dân mạng đồn đoán bé là con của Thúy (Hoa hậu Mai Phương Thúy - PV) và một vị đại gia. Hoa hậu Mai Phương Thúy là mẹ nuôi con tôi. Trước đó, khi tôi sinh con gái, Thúy vào phòng sinh và cắt dây rốn, đỡ đầu cho con gái".

pa

Vừa qua, Phương Oanh đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Điều gây chú ý là vợ của Shark Bình - Đào Lan Hương đã có bình luận về Phương Oanh. Sau đó, Shark Bình còn đăng tải thêm đoạn bình luận trên. Anh viết: "Việc Hương bình luận trên MXH rằng người yêu tôi "ngoài nhảy ra (tại bữa tiệc công ty tôi) thì có biết làm gì không" và một số bình luận bất lịch sự của Hương trên trang cá nhân là hoàn toàn phiến diện. Bởi vì đối với tôi thì cô ấy đang làm tốt những gì mà tôi mong cầu, ngoài ra các thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh của cô ấy chính là câu trả lời xác đáng nhất cho những lời mỉa mai (mà theo tôi là kém sang) của Hương".

Empty
Empty

Lâm Bảo Châu đã hào hứng chia sẻ lại đoạn clip được thực hiện khi đi du lịch New York cùng Lệ Quyên. Nam người mẫu viết: "Yeah tập 2 trong chuỗi hành trình ở New York, lần đầu trải nghiệm bay trực thăng ở NY các bạn đồng hành cùng tụi mình nhé!". Ngay lập tức, dưới phần bình luận, Lệ Quyên để để lộ luôn cách xưng hô đág yêu: "Chill thật sự, cuộc sống là trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau.Cứ thế nắm tay đi khắp thế gian thôi Chou ơi". Đáp lại bạn gái, Lâm Bảo Châu viết: "Nhất trí" và bắn tim lia lịa. Có thể thấy, cặp đôi ngày càng gắn bó trong cuộc sống và vô cùng ngọt ngào trong cách ứng xử dù ở sự kiện hay trên mạng xã hội.

 

ngoc-chau-2-08332105

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 diễn ra lúc 8h sáng ngày 15/1/2023 (giờ Việt Nam) tại New Orleans, Mỹ. Năm nay, cuộc thi có hơn 80 cô gái đến từ các quốc gia trên thế giới dự thi. Đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Ngọc Châu không có tên trong top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Top 16 gồm các đại diện đến từ: Puerto Rico, Haiti, Úc, CH Dominica, Lào, Nam Phi, Bồ Đào Nha, Peru, Trinidad & Tobago, Canada, Curaçao, Ấn Độ, Venezuela, Tây Ba Nha, Mỹ, và Colombia. 

202301140551353191-0e384eb0-4274-4737-851b-084ae5799bc1

Mới đây, quản lý của Anh Tú đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, khi được hỏi suy nghĩ về danh xưng "chồng quốc dân", Anh Tú đã có phản ứng mạnh mẽ: "Thôi, em là chồng của một người thôi". Được biết đây là một phần trong bài phỏng vấn mới nhất của Anh Tú mà quản lý đã trích ra. 

202301140159276571-566791e6-2b69-4ca2-94f0-21d8fdc33440-ngoisaovn-w600-h900

Trên kênh TikTok, Hoa hậu Bảo Ngọc đã đăng tải một đoạn clip "cosplay" động tác Lotus Walk của Ngọc Châu. Cô cũng kêu gọi khán giả ủng hộ Ngọc Châu tại đấu trường nhan sắc Miss Universe. Tuy nhiên, có người đã vào bày tỏ sự thắc mắc rằng tại sao các Hoa hậu chung công ty với Bảo Ngọc lại ít chơi với các Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam? Trước điều này, Bảo Ngọc đã lên tiếng cho biết các nàng hậu hai bên xem nhau như chị em: "Cũng là một câu hỏi hay và là câu hỏi thắc mắc của Bảo Ngọc trước khi mình là thí sinh, mình cũng phân vân nên đi thi cuộc thi nào, chọn nhà nào. Cái chuyện chọn nhà này nhà kia Bảo Ngọc sẽ chia sẻ dịp khác, Bảo Ngọc sẽ nói về cái tình cảm của các bạn hậu, giữa hai bên nhà đi. Thật sự thì Bảo Ngọc không thể nào nói đến những quan hệ khách quan giữa hai công ty được, giữa các nàng hậu với nhau, mọi người xem như chị em một nhà. Bản thân mình đi thi thì cũng nhận được sự ủng hộ từ các chị hậu này chị hậu kia. Mình thấy nếu đã cùng đeo sash Việt Nam ra đấu trường quốc tế thì đều là một nhà hết, ủng hộ nhau bình thường".

Empty

Trong một chương trình, Hòa Minzy đã không giấu hi vọng tìm được tình yêu mới sau khi chia tay với thiếu gia Minh Hải. Cụ thể, nữ ca sĩ háo hức bày tỏ nguyện vọng với Đức Phúc: "Nếu hôm nay chị nhặt được 1 viên đá có hình trái tim thì chị sẽ sớm có người yêu". Ngay khi bước vào thử thách, nữ ca sĩ trở nên phấn khích hơn thường ngày khi nghiêm túc tìm kiếm viên đá đặc biệt này. Bà mẹ một con nhanh chóng khoe với đồng nghiệp liền bị trêu chọc: "Em không thấy hình trái tim, viên đó giống hình tam giác hay viên kim cương hơn". Còn Isaac vẫn khẳng định Hoà Minzy đã tìm đúng viên đá hình trái tim và vui cùng đồng nghiệp.

cogly

Ngọc Hà Lê - vợ NSND Công Lý đăng tải kết quả kiểm tra sức khỏe. Đáng chú ý, theo giấy kiểm tra bác sĩ chẩn đoán cô đang tình trạng suy nhược thần kinh. Tình hình sức khỏe của cô khiến khán giả không khỏi lo lắng. Có thể thấy, thời gian qua cô là người đồng hành cùng chồng trong suốt quá trình dài đầy gian nan chữa trị bệnh. Ngoài ra, cô cũng phải chịu không ít áp lực. 

bal1

Sáng 15/1, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ mẹ vợ anh đã trốn viện về thăm các cháu. Nhìn mấy bà cháu ôm nhau khóc thấy thương, nhưng vì sức khỏe của mẹ nên vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã đưa bà quay lại viện. "Trốn bệnh viện về thăm cháu coi tức hem. Về thấy hết hồn bắt vô lại, về mấy bà cháu gặp nhau ôm nhau khóc... thấy thương", Lê Dương Bảo Lâm kể. Khoảnh khắc mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm tay vẫn nguyên kim truyền ôm hôn cháu, trong khi các con của anh mừng tủi khi gặp bà khiến ai nhìn cũng phải xúc động.

Theo:  xevathethao.vn copy link