Giết cả nhà, thay nhau hãm hiếp bé gái

( PHUNUTODAY ) - 2 kẻ sát nhân lần vào buồng của cháu Huyền (sinh năm 1995) là con gái vợ chồng anh Đông để dùng dao khống chế rồi thay nhau hãm hiếp cháu Huyền trong sự chống cự vô vọng của cháu. Sau đó, chúng trói Huyền và khiêng thả xuống giếng nước trong vườn nhà.

(Phunutoday) - Sáng 27/8, TAND tỉnh Hà Giang xét xử lưu động vụ trọng án giết người, hiếp dâm, cướp của đối với 2 tên Nguyễn Văn Đế, sinh 1986 và Nguyễn Văn Nội, sinh 1992. Hai sát thủ là anh em con bác, con cô và đều là người dân tộc Tày, trú tại xã Phương Độ, thành phố Hà Giang. Hai tên trên đã gây ra trọng án đêm ngày 20/1/2011 đối với gia đình anh Đặng Thành Đông, tại thôn Thanh Sơn, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên – Hà Giang).
[links()]

Theo cáo trạng của VKSNS tỉnh Hà Giang, đêm 20/1/2011, các tên Đế, Nội đã bàn bạc kỹ lưỡng trước khi giết, hiếp và cướp của đối với gia đình anh Đặng Thành Đông. Các đối tượng đã lừa từng người gồm anh Đặng Thành Đông và vợ là Dư Thị Yên ra ngoài để dùng gậy, dao, đá đập và chém vào đầu cho đến chết.

Tiếp tục hành vi thú tính, 2 kẻ sát nhân lần vào buồng của cháu Huyền (sinh năm 1995) là con gái vợ chồng anh Đông để dùng dao khống chế rồi thay nhau hãm hiếp cháu Huyền trong sự chống cự vô vọng của cháu. Sau đó, chúng trói Huyền và khiêng thả xuống giếng nước trong vườn nhà.

Nghe Huyền kêu cứu, chúng dùng các vật nặng ném xuống để sát hại. Tiếp đó, chúng mang xác chị Yên ném xuống giếng. Thấy Huyền vẫn kêu cứu, chúng đã trèo xuống giếng dùng dao chém nhiều nhát vào đầu, vào tay Huyền cho đến chết.

Sau khi sát hại 3 mạng người, 2 tên sát nhân đã lẩn trốn với 7 triệu đồng và 3 chiếc điện thoại lấy được. Với sự vào cuộc của Cảnh sát điều tra, lần lượt 2 tên giết người đã bị tóm gọn. Tại cơ quan điều tra, Đế và Nội đã cúi đầu thừa nhận hành vi giết người man rợ cùng với việc hiếp dâm cháu Đặng Thị Huyền và cướp tài sản của gia đình anh Đông.

Ngày 27/8, ngay tại quê của 2 tên sát nhân, TAND tỉnh Hà Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động đối với 2 bị cáo Đế và Nội với 3 tội danh giết người, hiếp dâm và cướp tài sản. Trước vành móng ngựa, 2 sát nhân đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi.

Với tội ác đặc biệt nghiêm trọng, Nguyễn Văn Đế bị Tòa tuyên tử hình về tội giết người, 9 năm tù về tội hiếp dâm, 6 năm tù về tội cướp tài sản; Nguyễn Văn Nội bị tuyên tử hình về tội giết người, 8 năm tù về tội hiếp dâm, 5 năm tù về tội cướp tài sản.

Tổng hình phạt, 2 tên sát nhân đã bị tuyên án tử hình. Đồng thời, phải bồi thường cho gia đình bị hại 210.600.000đ.
  • Huy Toán
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn