Giết mẹ bạn gái vì bị cấm yêu?

17:08, Thứ tư 29/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Bị gia đình bạn gái phản đối không cho yêu đương, Nguyễn Xuân Hiệp đã dùng dao đâm trọng thương bà Lộc – mẹ của người yêu, khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

(Phunutoday) - Bị gia đình bạn gái phản đối không cho yêu đương, Nguyễn Xuân Hiệp đã dùng dao đâm trọng thương bà Lộc – mẹ của người yêu, khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.
[links()]
Trao đổi với phóng viên Phunutoday, phòng 
Điều tra hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giam hình sự đối tượng Nguyễn Xuân Hiệp ( Sinh năm 1994, trú tại Khu Văn Hải, Thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) về hành vi “giết người” đặc biệt nghiêm trọng.

Vụ án xảy ra vào khoảng 20h ngày 27/6 Hiệp đến nhà H. chơi nhưng bà Nguyễn Thị Lộc không đồng ý cho Hiệp vào nhà. Lập tức, thanh niên này lấy con dao thủ sẵn trong người đâm 13 nhát vào người bà Lộc, làm nạn nhân chết trên đường tới bệnh viện. Sau khi gây án, hung thủ đã bị bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ án thương tâm này là do Hiệp có quan hệ tình cảm với H con gái bà Lộc, nhưng bị gia đình phản đối và không chấp nhận mối quan hệ này vì H còn nhỏ tuổi, nên Hiệp đã nảy sinh ra ý định giết bà Lộc.

Hiện vụ án đang được CQĐT Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra, xử lý.

  • Trần Phương

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc