Gió mùa về, mặc gì để không bao giờ lỗi mốt đây các nàng?

( PHUNUTODAY ) - Gió mùa chuẩn bị về rồi, mặc gì để không lỗi mốt đây. Đừng quá tốn nhiều thời trang để đắn đo suy nghĩ nhé các nàng. Dưới đây là những item cực kỳ xu hướng cho các nàng tham khảo.

Cùng xem một số những cách kết hợp thú vị để các nàng trở nên xinh đẹp và thu hút hơn những ngày gió mùa về nhé!

Cardigan + quần jeans

Quần jeans và cardigan vốn dĩ được biết đến là combo mix đồ cực hoàn hảo dành cho các nàng sở hữu phong cách trẻ trung, năng động. Từ những chiếc cardigan dáng dài tông màu tối đến những chiếc cardigan dáng ngắn tông tươi sáng, tất cả dường như rất ăn khớp với sắc xanh của quần jeans.

Bổ sung thêm một đôi giày cao gót giúp "ăn gian" chút chiều cao là vừa xinh cho một set đồ xinh lung linh. Tuy nhiên, các nàng nên chú ý với những chiếc quần bò ống đứng dáng rộng, một chiếc cardigan có độ dài vừa đủ sẽ là lựa chọn sáng suốt hơn cả. Bởi lẽ những chiếc cardigan dài quá gối khi kết hợp với kiểu quần này sẽ khiến bạn trông khá xuề xòa và lôi thôi.

cach-phoi-do-voi-ao-khoac-len-dai-1543819480-800-width600height899

Những tông màu tối giản và cơ bản như xanh, đen thường khá dễ mặc. Phối hợp quần jeans baggy với áo cardigan len tăm dáng dài, đặc biệt là phụ kiện mũ len ton-sur-ton cùng đôi giày menswear cá tính, cô nàng này trông cực trendy và cá tính.

779e38e3bdb7a9297c6565e63456ca4c-1543819480-527-width600height800

Jeans rách, items chắc chắn phải có đối với những cô nàng cá tính.Với kiểu quần này, những chiếc cardigan có chút nhấn nhá độc đáo ví dụ như len thừng hay họa tiết lạ mắt sẽ là sự lựa chọn cực kì phù hợp.

Set áo len và chân váy

brgi5unpkfnfe2isvmky

Set áo len và chân váy cùng tông với kiểu dáng thời trang mang đến nét trẻ trung và duyên dáng cho bạn gái. Thêm phụ kiện như túi xách và giày dép là bạn đã thu hút giữa phố đông rồi.

f3r4ha77lv1egue2eo0d

Chân váy xẻ tà là món đồ quyến rũ và trẻ trung mà các cô nàng công sở mê tít. Diện chân váy xẻ tà cùng áo len đen cũng để thể hiện đẳng cấp và gu thời trang sành điệu cho nàng.

tj90a3lscwhpp5c390cq

Kết hợp áo len với chân váy bút chì sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được nét quyến rũ.

Áo khoác dạ + váy suông + Legging + Giày bệt

phoi-do-mua-dong-ch-nu4

Những chiếc váy suông vừa nịnh dáng vừa thoải mái chưa bao giờ hết hot, và không lạ gì khi nó là một trong những item được lựa chọn để diện ngay trong những ngày đông. Để giữ ấm, các nàng nên mang thêm quần tất nữ mùa đông hoặc legging.

Áo len thụng dáng dài + Boot cao cổ

mix-do-mua-dong-cho-ban-nu

Một trong những cách đơn giản nhất để sở hữu vẻ ngoài nữ tính song không kém phần ấm áp trong mùa đông này là diện một chiếc áo len thụng dáng dài và đôi Boot cao cổ. Nên chọn những loại có chiều cao đến đầu gối hoặc nếu không, bạn nên mặc thêm một chiếc quần Legging.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link