Giữa "bão" ly hôn, lộ bằng chứng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn lén lút hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - Không ít người ngỡ ngàng trước hình ảnh hot mới nhất của Tim và Trương Quỳnh Anh giữa bão ly hôn.

Sau scandal tình cảm của Trương Quỳnh Anh với Bình Minh, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa nữ diễn viên với Tim không còn được như xưa. Thậm chí, giọng ca "Một vòng trái đất" còn thường xuyên đăng tải status tâm trạng rằng, "Tôi không ân hận vì đổ vỡ".

Thế nhưng mới đây, hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh đi ăn cùng nhau cũng bị rò rỉ trên mạng. Đặc biệt, cả hai còn diện trang phục "tông xuyệt tông" khá ấn tượng. Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và đặt câu hỏi về mối quan hệ tình cảm của Tim và Trương Quỳnh Anh rằng họ vẫn đang mặn nồng, hay đã rạn nứt nhưng cố gắng hàn gắn vì con?

Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn đi ăn cùng nhau giữa bão ly hôn

Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn đi ăn cùng nhau giữa bão ly hôn

Trong 1 chương trình truyền hình phát sóng hồi cuối năm ngoái, Tim và Trương Quỳnh Anh lần đầu cùng nhau chia sẻ về mối tình 7 năm đầy sóng gió. Tuy nhiên, tại đây, giọng ca nam "Một vòng trái đất" đã hé lộ về mối quan hệ của cả hai thực chất đang không ổn và nguyên nhân không phải từ phía anh hay do sự ngăn cản của gia đình vợ.

Trước mặt những vị khách mời nổi tiếng và ngay trên sóng truyền hình, Tim đặt nghi vấn về tình cảm của vợ dành cho mình: "Em muốn hỏi Quỳnh Anh 1 câu: Em có còn yêu anh không?" Đối diện với câu hỏi của người chồng sau 7 năm gắn bó, Trương Quỳnh Anh ngập ngừng không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng.

Thời điểm đó, nữ diễn viên từng chia sẻ, cô đang rất bối rối và không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho lời cầu hôn của Tim vì cô sợ đám cưới với Tim sẽ khiến ba mẹ cô đau lòng, nhưng cô cũng không muốn chia tay chồng vì lo cho con.

Trương Quỳnh Anh và Tim thuở mặn nồng

Trương Quỳnh Anh và Tim thuở mặn nồng

Scandal giữa Bình Minh và bà xã cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim gây ồn ào showbiz trong suốt một thời gian dài vừa qua. Tại thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link