Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, "tình cũ" Việt kiều phản ứng lạ

( PHUNUTODAY ) - Criss Lai - "tình cũ" Hương Giang Idol đã có những phản ứng bất ngờ sau khi fan nhắc đến chuyện người đẹp đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Sau khi trở thành "chủ nhân" của vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang trở thành cái tên được dư luận quan tâm, đặc biệt là chuyện tình cảm. Vốn là người chuyển giới, thường khó khăn và gặp nhiều trắc trở trong tình duyên, nên có thời điểm nhiều người đã mừng cho Hương Giang Idol khi cô tìm được tình yêu bên anh chàng Việt kiều Criss Lai (tên thật là Lại Huy Phương).

Hương Giang Idol và Criss Lai từng có thời gian yêu nhau thắm thiết.

Hương Giang Idol và Criss Lai từng có thời gian yêu nhau thắm thiết.

Cả hai bị mọi người nghi vấn hẹn hò kể từ khi cùng tham gia chương trình Cuộc đua kì thú vào năm 2014. Từ sự ăn ý trong lối chơi cũng như hành động quan tâm mà cặp đôi dành cho nhau, người hâm mộ dấy lên nghi án "game giả tình thật". Cho tới tháng 9/2014, Việt kiều Canada chính thức xác nhận đang yêu Hương Giang.

Được xem là cặp đôi đẹp nên khi "đường ai nấy đi", Hương Giang và chàng Việt kiều Canada để lại nhiều tiếc nuối cho fan. Hương Giang cho biết một trong những lý do chia tay bạn trai là vì Criss Lai khá gia trưởng và kiểm soát cô quá nhiều.

Bạn trai cũ của Hương Giang Idol vẫn bấm like trước bình luận nhắc đến tình cũ.

Bạn trai cũ của Hương Giang Idol vẫn bấm like trước bình luận nhắc đến tình cũ.

Dường như khó có thể quên, sau đêm Hương Giang đăng quang, nhiều fan vào Facebook cá nhân Criss Lai và nhắc tên tình cũ của anh. Dù khó xử nhưng trước tình huống này, Criss Lai đã bấm like (thích) vào bình luận của fan. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy người đàn ông này cũng rất vui với chiến thắng của Hương Giang.

Sau khi chia tay giọng ca chuyển giới, Criss đã có sự thay đổi diện mạo không thể nhận ra. "Soái ca" Việt kiều ngày nào giờ đây đã nuôi tóc dài ngang vai, gương mặt có phần xuống sắc so với thời điểm hẹn hò giọng ca Mùa ta đã yêu. Và đến thời điểm này anh vẫn chưa có bạn gái mới./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link