Giữa đại dịch, Bảo Thy được chồng đại gia cho uống 'vảy vàng' đắt đỏ của Nhật Bản để chống virus

( PHUNUTODAY ) - Để diệt virus giữa lúc “cơn bão” Corona đang hoành hành, Bảo Thy khiến nhiều người trầm trồ khi khoe việc được chồng cho uống “vảy vàng” của Nhật Bản.

Giữa lúc người người, nhà nhà đang tích cực phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra bằng các phương pháp như: đeo khẩu trang, rửa tay, dùng dung dịch diệt khuẩn, hạn chế ra đường… thì Bảo Thy lại đang áp dụng một cách khác. Nữ ca sĩ hào hứng khoe việc được chồng cho uống rượu Sake Gold của Nhật Bản chứa “vẩy vàng” để diệt virus. Với lối sống thượng lưu, Bảo Thy có cách chống bệnh tật đặc biệt, không giống mọi người. Ngoài ra “Công chúa bong bóng” cũng khiến người hâm mộ trầm trồ khi có ông xã hết sức tâm lý, biết cách chăm sóc sức khỏe cho vợ.

bao-thy-duoc-chong-dai-gia-cho-uong-vay-vang-dat-do-cua-nhat-ban-de-chong-virus-giua-mua-dich-benh-36997c
Bình rượu Sake có chứa “vẩy vàng” được Bảo Thy khoe cùng chồng uống để diệt virus Corona đang hoành hành.

Bình rượu Sake có chứa “vẩy vàng” được Bảo Thy khoe cùng chồng uống để diệt virus Corona đang hoành hành.

Có thể nói kể từ sau khi kết hôn vào tháng 11/2019, Bảo Thy chỉ tập trung vào việc tận hưởng cuộc sống sang chảnh, thoải mái bên chồng. Nữ ca sĩ đi du lịch khắp nơi trên thế giới cùng người bạn đồng hành của mình. Đây là kế hoạch của Bảo Thy khi trong đám cưới, nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng sau khi lấy chồng sẽ tập trung vào chăm sóc gia đình và ở bên cạnh người mình thương hơn là việc đi hát. Bên cạnh đó Bảo Thy vẫn tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh để trở thành người phụ nữ thành đạt trong tương lai. Cô vẫn sẽ nhận các show phù hợp để gặp gỡ khán giả và người hâm mộ của mình.

Bảo Thy và chồng doanh nhân.

Bảo Thy và chồng doanh nhân.

Vừa qua, có dịp trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân, Bảo Thy không ngần ngại cho hay bản thân may mắn được nhà chồng yêu thương và ủng hộ mọi thứ mình đang theo đuổi. Bởi “mọi người trong nhà đều hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của Thy nên không ai ép Thy phải cố thay đổi điều gì cả, Thy cứ là Thy thôi và cứ tập trung cho những điều mình cần. Từ đó, Thy tin ai thật sự thương và yêu mình lắm thì mới luôn nghĩ cho mình, để mình thoái mái nhất có thể”.

Bảo Thy còn bật mí điều khá thú vị rằng cô chính là người lên thực đơn ăn uống cho cả nhà, đích thân chăm sóc từng bữa cho các thành viên trong gia đình chồng. Theo đó, Bảo Thy sẽ lên thực đơn cho 1 tuần, đảm bảo về khẩu vị lẫn dinh dưỡng vì “được chăm sóc mọi người theo cách này, Thy cảm thấy rất vui”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link