Sơn Tùng đăng ảnh bán nude mừng Instagram cán mốc 4 triệu lượt theo dõi?

( PHUNUTODAY ) - Đây là một trong những tài khoản hiếm hoi trong showbiz đạt số người theo dõi kỷ lục.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức vượt mốc 4 triệu lượt người theo dõi trên trang instagram cá nhân. Với kết quả này, anh chàng tiếp tục giữ vững thành tích nghệ sĩ Việt có lượng người theo dõi nhiều nhất trên instagram.

anhchupmanhinh20200205luc100144nmwi_qsdy

Instagram của Sơn Tùng chính thức vượt mốc 4 triệu người theo dõi.

Sát sao với tài khoản 4 triệu lượt follow của nam ca sĩ gốc Thái Bình là hàng loạt những tên tuổi đáng chú ý. Trong đó, phải kể đến như: diễn viên Chi Pu (3,8 triệu lượt), nữ hoàng nội y Ngọc Trinh (3,3 triệu lượt), giám khảo Thách thức danh hài Trấn Thành (3,1 triệu lượt), nữ hoàng chuyển giới Hương Giang (2,7 triệu), ca sĩ Hồ Ngọc Hà (2,3 triệu)… cùng hàng loạt tên tuổi khác.

Không chỉ “bùng nổ” trên Instagram, Facebook của Sơn Tùng M-TP cũng có lượng tương tác "khủng" không kém. Cụ thể, trang fanpage của anh đạt hơn 10 triệu lượt yêu thích. Gần đây, nam ca sĩ Hãy trao cho anh gây bão khi chia sẻ khoảnh khắc mừng Tết Nguyên đán cùng gia đình. Đáng chú ý, anh còn gửi lời chúc đến người hâm mộ.

Bắt đầu mở tài khoản instagram từ năm 2012, bên cạnh việc giới thiệu các dự án âm nhạc mới, trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về hoạt động đời thường, riêng tư của bản thân khiến fan thích thú. Giữa năm 2019, anh chàng chính thức vượt mặt Chi Pu để trở thành nghệ sĩ có lượng người theo dõi lớn nhất tại Việt Nam và vẫn giữ nguyên phong độ từ đó đến nay.

Instagram là nơi Sơn Tùng thường xuyên chia sẻ những chuyến đi du lịch, hình ảnh về cuộc sống thường ngày thú vị.

Empty
Empty
Empty

Không chỉ instagram, Sơn Tùng M-TP cũng là nghệ sĩ sở hữu tài khoản facebook số số lượt like và theo dõi lớn nhất. Hiện tại, trang facebook M-TP của anh chàng đã đạt gần 10,5 triệu lượt yêu thích.

Cách đây không lâu, cộng đồng Sky (tên gọi fandom của Sơn Tùng) còn đang hoang mang vì fansite lớn của anh chàng có tên gọi VOSKY – FC Sơn Tùng M-TP for VOZ bỗng nhiên tuyên bố ngừng theo dõi và đăng tải thông tin về nam ca sĩ sau thời gian dài hoạt động. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng chẳng cần lo lắng vì có vẻ như không có fansite, cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn không hề hết hot và ngày càng nhận được sự quan tâm, theo dõi từ khắp mọi nơi.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi đăng tải bức ảnh bán nude, khoe hình xăm. Giọng ca Em của ngày hôm qua còn gây chú ý khi tạo dáng che nửa mặt, với dòng trạng thái: “Too sunny” (tạm dịch: quá nắng).

sontun_swfp3703361_522020

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ. Theo cập nhật hiện tại, bài đăng đã đạt được hơn 250.000 lượt tương tác. Tuy nhiên, điều khán giả thích thú hơn cả là trang Instagram cá nhân của anh chạm ngưỡng 4 triệu lượt theo dõi. Con số này hiện được cho là dẫn đầu showbiz, vượt mặt hàng loạt dàn sao đình đám.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link