Giữa đường tấp nập xe cộ nhưng người phụ nữ lại lái xe trong tư thế "lạ" khiến ai cũng "giật mình"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ lạng lách đánh võng giữa dòng xe cộ tấp nập mà người phụ nữ còn thản nhiên ngồi trong tư thế "lạ".

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ lạng lách đánh võng trên đường làm ai cũng "thót tim".

Được biết, sự việc được một người đi đường ghi lại ở đường Giải Phóng, Hà Nội và đăng tải lên mạng xã hội.

Clip: Người phụ nữ lái xe như "diễn xiếc" trên đường đông đúc xe cộ.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, giữa đường có rất nhiều các phương tiện đang lưu thông nhưng người phụ nữ mặc áo hồng lại vô tư vắt chéo chân rồi phóng xe máy như làm xiếc.

Người phụ nữ bắt chéo chân phải sang một bên rồi bỏ ngỏ chân phanh. Chưa hết, người phụ nữ này còn táo tợn lái xe bằng một tay rồi lạng lách qua dòng xe cộ đang lưu thông trên đường. Đáng chú ý, khi nhận ra mình đang bị quay clip thì người phụ nữ này đã lập tức co 2 chân về đằng sau lạng lách, đánh võng vào giữa 2 khe ô tô ở phía trước khiến ai nhìn cũng hoảng sợ thay.

Khoảnh khắc người phụ nữ phóng xe lạng lách vào giữa 2 chiếc ô tô làm ai cũng hoảng hốt. Hình ảnh cắt từ clip.

Khoảnh khắc người phụ nữ phóng xe lạng lách vào giữa 2 chiếc ô tô làm ai cũng hoảng hốt. Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hành động của người phụ nữ khiến ai cũng thót tim thay. Cách lái xe liều lĩnh, táo tợn của người phụ nữ không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn ảnh hưởng đến người khác khi lưu thông trên đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link