Nhóm người mặt "đen như than", tay cầm xúc xích và đầu gà đi xin tiền, đánh cả chủ nhà khi bị đuổi

( PHUNUTODAY ) - Những ngày gần đây, tại một số địa phương xuất hiện một nhóm người mặc đồ đen, bôi đen mặt đi ăn xin có hành vi dọa dẫm, côn đồ khiến người dân hết sức lo lắng.

Mới đây, nhiều người dân ở các thành phố Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng và một số địa phương khác chia sẻ hình ảnh một nhóm người mặc bộ đồ màu đen, mặt bôi đen, đi ủng và đội mũ bảo hiểm màu đen tìm đến các quán ăn, nhà riêng để ăn xin. Nhóm người này ngoài ăn mặc kì dị còn ngậm vật trong mồm khiến 2 bên má phồng lên, tay cầm xúc xích và đầu gà khiến nhiều người sợ hãi.

Nhiều người cho biết, họ ăn mặc thế này để khó phân biệt.

Nhiều bài viết cảnh báo về nhóm ăn xin có hành vi côn đồ đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhiều bài viết cảnh báo về nhóm ăn xin có hành vi côn đồ đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Clip: Hình ảnh của đối tượng ăn xin mặt bôi đen xì được camera của một hiệu thuốc ghi lại.

Kèm theo những hình ảnh trên, trên mạng xã hội còn xuất hiện nhiều lời cảnh báo về nhóm ăn xin này như: "Hơn cả ăn cướp, chiêu trò của bọn chúng là bôi đen hết mặt, mồm ngậm 2 quả gì đó cho tều mồm ra để khó nhận diện, tay cầm cái cổ gà với mấy xiên thịt gì đó, lao thẳng vào nhà người ta xin tiền.

Nhà nào chỉ có phụ nữ với trẻ con ở nhà thì rất nguy hiểm đó, xin tiền không cho là bọn chúng sẵn sàng lao vào đánh người ta ngay lập tức. Mọi người cẩn thận, ở nhà thì cũng khoá cổng chốt cài, Tết đến nơi rồi bọn chúng làm liều lắm".

Một số người cho rằng, đối tượng ăn xin mặc kín từ đầu đến chân, bôi đen mặt để mọi người không nhận ra.

Một số người cho rằng, đối tượng ăn xin mặc kín từ đầu đến chân, bôi đen mặt để mọi người không nhận ra.

an-xin-05

Nhiều người từng là nạn nhân cũng vào chia sẻ thông tin và hành tung của nhóm ăn xin côn đồ này.

Nhóm ăn xin này đang trở thành nỗi bất an của rất nhiều người dân bởi chúng xuất hiện ở nhiều tỉnh thành phố và hành vi vô cùng táo tợn. Nhiều người đề nghị cơ quan chức năng và chính quyền nhanh chóng bảo cuộc xác minh danh tính các đối tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link