Giữa lúc 'thuyền tình' Hương Giang và người ấy gặp sóng gió, Pha Lê đăng đàn ẩn ý tất cả là giả dối

( PHUNUTODAY ) - Chưa bao giờ chuyện tình cảm của hoa hậu chuyển giới lại nhận được sự quan tâm nhiều đến thế

Câu chuyện về "người ấy" của Hương Giang - đại gia Matt Liu đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao khắp các mặt trận. Bên cạnh những lời ủng hộ thì cặp đôi cũng gặp không ít sóng gió. 

Mới đây, ca sĩ Pha Lê bất ngờ đăng tải một đoạn chia sẻ về show hẹn hò thực tế. Dù không nói trực tiếp tên nào nhưng ai cũng hiểu cô đang ấn ý về chuyện của Hương Giang và Matt Liu. Điều gây chú ý là cô còn đính kèm hình ảnh của ông xã mình trong trạng thái ngủ gật và mệt mỏi. 

Untitled

Cô viết: "Đàn ông thành đạt, giàu có, đẹp trai, gia đình danh giá... liệu có thời gian để lên các show truyền hình tìm bạn gái? Nghe là thấy vô lý rồi, ai hay mơ mộng thì vẫn cứ tin vào cổ tích hoàng tử công chúa, chứ mình là never nhé!

Thực tế chút đi các cô gái ơi, 1 triệu cặp may ra được 1 cặp, coi như là quá có duyên và cực kỳ may mắn, chứ ngoài kia tìm hiểu nhau các kiểu các kiểu còn chưa đâu vào đâu mà lên show truyền hình vài tiếng có bồ ngay được thì loạn xã hội hết!

Xác định là gameshow thì hãy cứ enjoy nó, thật giải trí, đừng chửi người chơi nói dối hay cũng đừng chửi ban biên tập lừa đảo, mục đích của họ làm show để có rating cao, bán được nhiều quảng cáo, đó là công việc, là kinh doanh!

pha-le-01

Có thể khi bạn xem bạn rơi nước mắt vì 1 câu chuyện cảm động, nhưng sau đó bạn sẽ rất bực tức khi biết tất cả chỉ là dàn dựng, bởi vậy bạn lồng lộn cảm thấy bị xúc phạm về mặt cảm xúc nên bạn tức giận, bạn chửi. Nhưng sao không nghĩ lúc chúng ta xem phim Hàn cũng khóc như 1 con điên dù biết thừa chỉ là phim thôi mà!

Đó, mình cứ coi như đang xem phim đi, phàm cái gì public lên hết thì đừng mong 100% nó là sự thật, đến như mình lên truyền hình dù có là chia sẻ với khán giả nhưng chắc chắn vẫn phải giữ lại riêng cho mình góc an toàn, vẫn phải show ra cái đẹp hơn để mong khán giả có thiện cảm chứ. Đó là nguyên tắc, chẳng ai dại public hết đời tư ra làm gì.

Hãy cám ơn các show truyền hình thực tế vì nó cho mình cảm xúc, cho mình tiếng cười và nước mắt... hết! Đừng có kỳ vọng nó phải thật, rồi ngồi đó mơ mình được như anh này chị kia... Thực tế tí đi".

Bài viết của Pha Lê nhanh chóng thu hút sự quan tâm, có nhiều ý kiến cho rằng cô đã đưa ra ý kiến khá khách quan và chân thực về thực trạng những show hẹn hò hiện nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link