Mẹ Hà Hồ gửi lời cảm ơn fan khi con gái nhận được quà bồi bổ lúc mang thai

( PHUNUTODAY ) - Thời gian này, gia đình của Hồ Ngọc Hà liên tục nhận được những loại thực phẩm gửi đến tận biệt thự với mục đích để người đẹp bồi dưỡng thêm.

Thông tin Hà Hồ mang bầu sau 3 năm hẹn hò Kim Lý luôn nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng nữ ca sĩ đã dần có sự thay đổi về vóc dáng và thói quen, hầu hết ai cũng nhận ra điều đó.

Mới đây, trên trang cá nhân của mẹ Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh một thùng cua to và đi kèm là lời cảm ơn đến người biếu. Không chỉ vậy, gia đình của Hà Hồ liên tục nhận được những loại thực phẩm gửi đến tận nơi để bồi dưỡng cho bà bầu.

Trước tình yêu thương của fan hâm mộ và mọi người, mẹ Hà Hồ đã gửi lời cảm ơn chân thành: "Sáng nay Sài Gòn mưa tầm tã. Vậy mà nhận được món quà từ Rạch Giá, Kiên giang gửi lên. Cám ơn tấm lòng gia đình đã quan tâm và yêu thương cô ấy, cua hai da và cua gạch thiên nhiên".

ho-ngoc-ha-nhan-ca-thung-cua-tu-kien-giang-de-tam-bo-khi-mang-thai-7fcd77af

Có thể thấy mẹ Hà Hồ cũng rất khéo léo và tinh tế, bà cảm thấy trân trọng tình yêu thương của mọi người dành cho con gái mình. 

Từ ngày mang bầu, Hà Hồ liên tục nhận được thực phẩm bổ dưỡng và mẹ Hà Hồ cũng rất thường xuyên cảm ơn trên trang cá nhân của mình thay cho con gái. Cách đây một thời gian, bà cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân như sau: "Cám ơn cô gái Thủ Đức, đã gửi tấm chân tình tới cô ấy... tháng 8 thật ấm áp". Những món ăn đều đa dạng và tốt cho bà bầu như  yến sào, bánh chả, cua, trái cây ngoại nhập,

Empty
Empty

 Hà Hồ nhận được rất nhiều món ăn ngon.

Hiện tại đã bước sang tháng thứ 6 của thai kỳ, Hà Hồ vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân của mình. Gần đây, cô than thở: "Chiều nay, sau khi ngồi viết lá thư tình cho Lovesongs gửi đến mọi người bỗng thấy lâu lắm rồi cứ búi tóc mặt mộc nhìn chả giống ai. Tự nhiên nổi điên, lôi đồ makeup, làm tóc, thử son rồi mặc chiếc áo hở hang tí mới thấy "Ừ nhỉ! Làm đẹp đâu cần thiết phải cho ai coi, đâu cần thiết cứ phải đi đâu mới làm đẹp. Làm đẹp là để cho mình, ít ra còn thấy ừ làm lên tí nhìn nó cũng đỡ hơn là không làm gì".

Dù không đi biểu diễn nhiều mà chỉ xuất hiện ở các sự kiện, họp báo, hội thảo, chụp ảnh thời trang,... nhưng Hà Hồ vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, cô cho ra mắt MV Love Songs sau một thời gian tạm dừng để lo cho công việc kinh doanh. Nhiều người tỏ ra khá ngưỡng mộ khả năng sắp xếp công việc của Hà Hồ khi vừa tung dự án mới, thu live rất nhiều bài hát, tập ban nhạc nhưng vẫn có thời gian bên cạnh gia đình, dưỡng thai và đi du lịch khắp nơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link