Ngọc Trinh gây sốc khi khẳng định: "Đàn ông yếu sinh lý, mặc cảm mới thích sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Dù Liên Bỉnh Phát phản bác ý kiến của Ngọc Trinh nhưng bị chính đồng đội chê "trớt quớt".

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong một chương trình truyền hình cùng bạn thân Diệu Nhi. Cô hoàn toàn không bị "khớp" mà trái lại còn hoạt ngôn, vui vẻ vô cùng. Đặc biệt là cô gây chú ý khi phát biểu quan điểm về đàn ông, trong đó cô đòng ý với câu hỏi: "Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?".

Ngọc Trinh chia sẻ cô cảm thấy câu trả lời hoàn toàn có thể đúng: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".

ngoc-trinh-1

Thế nhưng, "mầm non giải trí" Liên Bình Phát cho rằng việc khoe khoang hay sống ảo thể hiện được năng lực gì ở đàn ông: "Nói như vậy hoàn toàn sai. Nếu yếu sinh lý không ai dám ló đầu ra sống ảo hết".

Cuộc tranh cãi đầy thú vị giữa hai phe khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.  Phần thắng nghiêng về bên chọn câu trả lời phủ định (tức đội nam - đội của Liên Bỉnh Phát) với 60% bình chọn từ khán giả.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với các phát ngôn gây sốc, cô thừa nhận mình nghiện sex, quan tâm nhiều đến chuyện nhạy cảm. Cô cũng thừa nhận bản thân khá thực dụng cần một người đàn ông có chỗ dựa vững chắc. Người đẹp Trà Vinh khẳng định: “Đàn ông hào phóng luôn luôn đẹp trai”. Cô tuyên bố, không thể yêu được người ki bo và thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói: “Để anh".

ngoc-trinh-tiet-lo-so-thich-tao-bao-khi-tam-va-luc-tren-giuong-voi-chong-khien-ai-nghe-cung-do-mat-4-1596423711

Cô còn nói về việc trong ngôn ngữ của đàn ông, những câu như “Anh yêu em”, “Anh nhớ em”, “Anh si mê em" tương đương với Em muốn gì anh mua?”, “Đây quà anh tặng em”, “Hai đứa mình đi chơi đi”, “Du lịch đi"...

“Nếu bạn là một người phụ nữ đáng yêu, ngọt ngào, dễ mến, bạn đương nhiên xứng đáng với đàn ông hào phóng. Họ có niềm vui sướng được tặng bạn nhiều quà, tặng cho bạn vui, vì họ biết ơn khi được yêu. Mình thấy hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông. Họ không tính toán so đo thiệt hơn, họ thường thích người yêu họ vui. Họ thường rất tế nhị về tiền, họ thường không bao giờ để cho người yêu thiếu thốn”, cô chia sẻ.

Ngọc Trinh nhấn mạnh, đàn ông hào phóng không thể hiện ở việc mua cho đồ hiệu mà là sẵn sàng mua gì người con gái của họ thích. 

“Đừng vì cô đơn dại dột giành trả mọi thứ, đừng tự mua vé, tự đặt phòng đi chơi với người yêu nhé. Hãy để bạn trai được thể hiện sự hào phóng. Đàn bà, khổ nhất là yêu phải đàn ông ki bo. Yêu người ki bo tự nhiên mình xấu gái. Thật đó! Người chi tiền cho bạn chưa chắc là người yêu bạn, nhưng người yêu bạn chắc chắn sẽ không tiếc tiền vì bạn”, cô kết luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link