Giữa ồn ào chuyện tình cảm với Matt Liu, Hương Giang “lẻ bóng” đi mua sắm khiến fan vô cùng lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Thành đôi chưa được bao lâu, Hương Giang và CEO Matt Liu đã phải đối diện với liên hoàn sóng gió.

Những ngày gần đây, Hương Giang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi liên tục dính phải những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm trong quá khứ của bạn trai Matt Liu. Mặc dù, người đẹp chuyển giới cũng đã lên tiếng xin được phép ngừng chia sẻ chuyện tình cảm riêng để giữ gìn hạnh phúc nhưng khán giả vẫn đang cần 1 lời giải thích từ CEO Matt Liu.

Empty

Giữa lúc mọi sự chú ý đang đổ dồn về mình, mới đây nhất, Hương Giang bất ngờ đăng tải hình ảnh lên đồ "chanh sả", đi mua sắm lẻ bóng mà không hề có thêm sự xuất hiện nào của bạn trai Matt Liu hay hội bạn thân.

Empty

Giữa ồn ào chuyện tình cảm với Matt Liu, Hương Giang “lẻ bóng” đi mua sắm 

Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên tinh thần đến Hương Giang, hi vọng cô và Matt Liu sẽ có 1 cái kết đẹp như chính cách họ tìm thấy nhau, lựa chọn nhau tại Người Ấy Là Ai.

Được biết, sau khi công khai hẹn hò với Hương Giang, CEO Matt Liu bất ngờ bị một cô gái lạ tố “gạ tình”  trên ứng dụng hẹn hò Tinder. Ồn ào cũ chưa dứt thì mới đây, bạn trai của Hương Giang tiếp tục bị người yêu cũ lên tiếng tố cáo cho rằng Matt Liu nói dối trên sóng truyền hình. Cụ thể, người yêu cũ có tên M.T của Matt Liu cho biết cô và anh yêu nhau khoảng 4 năm, kể từ khi anh mới từ Singapore sang Việt Nam lập nghiệp. Đáng chú ý là cả hai chỉ mới chia tay hồi tháng 5/2020, nhưng chỉ sau đó chưa đầy 1 tháng, Matt Liu đã tham gia "Người ấy là ai" và kết đôi cùng Hương Giang.

Empty

Hiện tại, về phía CEO Matt Liu vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào trước những ồn ào trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link