“Lão đại” Wowy lần đầu lên tiếng về tin đồn xích mích đến xô xát với Karik vì gái

( PHUNUTODAY ) - Đang thời kỳ đỉnh cao, Wowy và Karik đột ngột chọn lối đi riêng khiến nhiều đồn đoán rằng cả hai đã có xung đột rất lớn đến mức cạch mặt nhau.

Nhân dịp hai anh em lần đầu cùng ngồi ghế HLV một show về rap, mới đây, Wowy đã tiết lộ khá nhiều chi tiết về tình bạn đẹp không phải ai cũng biết với Karik.

“Lão đại của rap Việt" cho biết cả hai đã bắt đầu nổi tiếng cùng nhau với những MV đầu đời, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống theo cách riêng. Wowy nhấn mạnh, Karik mãi là 1 trong những người bạn thân trong sự nghiệp mà anh rất quý trọng, ít ai có được tình bạn đẹp vậy lớn lên cùng nhau và giờ ngồi cạnh nhau với vị trí quan trọng trong Rap Việt.

Empty

Nguyên văn chia sẻ của Wowy

Từ khi còn chập chững vào nghề, anh và Karik đã xây dựng hướng đi sự nghiệp riêng biệt và hai thằng chinh phục nó theo thành tựu và cách riêng của từng người, nhưng rất nhiều khán giả lại cố tình chọc phá để khiến cho tâm hồn của người nghệ sĩ bị tổn thương và ám ảnh khi luôn bị hỏi, luôn bị ép, luôn bị đánh giá... nó tạo nên một cảm xúc mong muốn mọi người đừng nhắc Wowy trước mặt Karik và ngược lại.

Empty

Đặc biệt khi nhắc đến việc sứt mẻ tình cảm vì gái, Wowy phủ nhận: "Cho hỏi Q.M là con bé nào mà cả cộng đồng Underground ai cũng biết mà Wowy không biết vậy. Rik mày biết My là em nào không sao mày với tao đánh nhau vì Q.M để quay clip lại hay vậy, tao nói mày với tao cưới nhau như lời anh LK đi không nghe, để người ta đồn mình vì con My. Nhờ cộng đồng mở phi vụ “truy tìm Q.M” là ai giúp Wowy".

Empty

Tin đồn không hay khiến Wowy phải lên tiếng

Được biết, Karik - Wowy từng là bộ đôi song ca đình đám nhất nhì làng Underground Việt với hàng loạt bản hit đậm chất riêng và ăn khách, như Khu tao sống, Bàn việc nước, đặc biệt Hai thế giới chính là sản phẩm kết hợp đỉnh cao nhất của rap Việt vào giai đoạn 8 năm về trước.

Tuy nhiên, về sau cả hai xuất hiện một số hiểu lầm khiến họ không còn bước chung một con đường nữa. Nếu Karik  vẫn tiếp tục sự nghiệp và thành công với hàng loạt bản hit thì Wowy chỉ "thoắt ẩn thoắt hiện", ít ra sản phẩm và sau đó là gần như biệt tích khỏi làng rap nhiều năm và vướng phải khá nhiều lùm xùm.

Empty

Wowy và Karik tại Rap Việt

Bẵng đi một thời gian ngắn, hiểu lầm này đã hoàn toàn được xoá bỏ và được chính Wowy và Karik xác nhận vào tháng 8/2018. Và từ thời điểm đó đến nay, bộ đôi Hai thế giới đình đám đã có cơ hội cùng ngồi ghế HLV chương trình Rap Việt khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link