Tiến Luật lần đầu tiên lên tiếng khen ngợi Trấn Thành khi làm MC Rap Việt

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bận rộn công việc, Tiến Luật cũng không bỏ qua chương trình hot thế này để bắt kịp xu hướng trên mạng xã hội.

Hiện nay chương trình Rap Việt đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, Rap Việt còn được quan tâm vì việc Trấn Thành đảm nhận vị trí MC dẫn chương trình. Đã có khá nhiều tranh cãi xung quanh việc này, có người khen kẻ chê, có người chỉ trích và cũng có người lên tiếng bảo vệ Trấn Thành. 

Mới đây, sau khi theo dõi chương trình, Tiến Luật đã có những lời khen cho nam MC. Đây cũng là lần hiếm hoi Tiến Luật bình luận về Trấn Thành vì vậy nhận định của anh đang được nhiều khán giả chú ý. 

Kết thúc tập 2 của Rap Việt, Tiến Luật dành lời khen cho các thí sinh và chia sẻ: "Một chương trình hay với các mảnh ghép hoàn hảo. Tôi dự đoán đúng khi Bắc Kim Thang về với Binz". Ông xã Thu Trang không quên khẳng định: "Đừng ai hỏi thấy MC thế nào nha vì câu trả lời là đúng người đúng thời điểm".

tien-luat-len-tieng-ung-ho-rap-viet-va-mc-tran-thanh-d8c1e222

Hiện tại, khi tập 2 của Rap Việt lên sóng, khán giả đã dần thay đổi phản ứng với Trấn Thành. Hầu như đều cho rằng ông xa Hari Won hoàn thành tốt vai trò MC, là người kết nối thí sinh với HLV tốt nhất. Có thể nói, sự xuất hiện của Trấn Thành cũng chính là một phần góp sức giúp cả hai tập đầu Rap Việt leo top trending dễ dàng.

Trước đó, nữ rapper Suboi và các HLV cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho cách làm việc chuyên nghiệp của Trấn Thành. "Thực sự mức độ làm việc như anh Thành tôi thấy rất nể. Tôi không hiểu thời gian đâu mà anh ấy vừa đảm bảo tìm hiểu những thuật ngữ thường dùng trong Rap để giải thích một cách dễ hiểu nhất đồng thời làm việc liên tục hết chương trình này đến chương trình khác, ngủ ngay trên phim trường khi có thể mà nhạc lên một cái là phải tươi tỉnh lựa lời trên sân khấu", Suboi bày tỏ.

tien-luat-len-tieng-ung-ho-rap-viet-va-mc-tran-thanh-2d598f94

Còn Wowny thì nói:  "Trấn Thành còn có một năng lực làm việc phi thường, khi đứng liên tục từ 6 giờ sáng tới 2 giờ đêm trong phim trường nóng bức, nhiều đèn chiếu vào, phải đi giày Tây, mặc vest, rất bức bối. Tôi là huấn luyện viên, có ghế ngồi đàng hoàng mà còn cảm thấy khó chịu, đang ngồi mà cứ phải đứng lên vì đau người, mỏi lưng. Thế mà Trấn Thành có thể đứng liên tục mà không tỏ ra mệt mỏi, cứ hễ camera chiếu vào là anh ấy tươi tỉnh, hoạt náo".

Wowy học hỏi được tác phong làm việc này của Trấn Thành, anh kể: "Trong hậu trường, Trấn Thành luôn là người mệt mỏi, chứ không hề hoạt náo, nói nhiều. Anh ấy đắp chăn, nằm dài, tranh thủ ngủ. Mệt mỏi là vậy, nhưng chỉ cần đạo diễn hô một tiếng bắt đầu là Trấn Thành bừng tỉnh, lao vào công việc như một cỗ máy, nói liến thoắng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link