Giữa ồn ào sao Việt với anti-fan, Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng: "Đừng chỉ làm nghệ sĩ với 'đam mê nằm trên môi'"

06:39, Thứ sáu 13/11/2020

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ồn ào của nghệ sĩ Việt thời gian gần đây, Tóc Tiên vừa qua đã lên tiếng về quan điểm của mình trong nghệ thuật.

 Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng chưa từng có một phút giây ngơi nghỉ trước các vụ ồn ào giữa nghệ sĩ với fan hâm mộ. Đặc biệt nhất phải kể đến cuộc "khẩu chiến" giữa người nổi tiếng với anti-fan và những bê bối đằng sau câu chuyện tranh cãi. Điều này dẫn đến những ý kiến về tần suất xuất hiện của các gương mặt quen thuộc trên kênh truyền thông và hệ quả tiêu cực của vấn đề này.

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã đăng tải hình ảnh bóng lưng nghệ thuật cùng bài viết bày tỏ ý kiến của một nghệ sĩ trong làng giải trí trước vấn đề tranh cãi thời gian qua. Theo đó, Tóc Tiên cho rằng, định nghĩa nghệ sĩ trong thời hiện đại là phải hội tụ đủ yếu tố tài năng và năng lực kiếm tiền: "Đối với riêng cá nhân mình, trong thời đại 4.0 hiện nay, nếu ai đó rất có tài trong lĩnh vực nghệ thuật và kiếm ra tiền ổn từ chính đam mê, đó mới là một nghệ sĩ giỏi thật thụ".

KvNvxPyLWNTK50IuqRh15iVxgvlaRQpmNOXV83md
LvPl7THctKgwzjGQSp72tkavrSgasuypbCix0uQ7

Tóc Tiên là ca sĩ luôn được khán giả quan tâm vì thường có những quan điểm ấn tượng trước các vấn đề nhức nhối của xã hội nói chung và giới giải trí Việt nói riêng

qzPTRvkLrBlWuJFxhcpcimRv6duFBUbKnP2XOHHM

Tóc Tiên chia sẻ bài đăng về định nghĩa "nghệ sĩ thực thụ" và cho biết, nghệ sĩ thời 4.0 là phải kết hợp giữa tài năng với năng lực kiếm tiền. Ngoài ra, Tóc Tiên còn phản bác các nghệ sĩ "đam mê chỉ nằm trên môi" thời đại ngày nay

Không những thế, Tóc Tiên còn lý giải việc phần lớn nghệ sĩ thời nay thường bị "ném đá" là do xuất phát từ yếu tố chủ quan: "Còn những đam mê chỉ nằm trên môi, những tài năng thực lực nhưng để tính hiếu thắng gào thét trong đầu rằng "tôi không cần các bạn, tôi chỉ cần nghệ thuật", thì khoảng cách giữa "thiên tài" và "loser" chỉ cỡ vài ba phân". 

fnonFT1bKA1tcc9owgCSpv8heB7iK5HOju9vz9E3 (1)
hNUCF0rLvWvc19INbiNNgZLoJmBOoBhdNfrCvWeT

Được biết, Tóc Tiên đã có hơn 10 năm kinh nghiệm ca hát trong nghề và là nghệ sĩ được rất nhiều khán giả yêu thích

Qua đó, Tóc Tiên khẳng định một người nghệ sĩ muốn phát triển lâu dài ở showbiz Việt thì tất yếu phải bỏ qua "đam mê nằm trên môi" - ý chỉ những người nói giỏi và nói nhiều hơn làm. Nếu như chỉ có tài trên miệng mà không trao dồi kỹ năng của bản thân, cũng như luôn giữ thái độ "tôi không cần các bạn" thì sẽ không thể đi đến vạch đích thành công. 

CiP3tQVTmWSbQGWg9clLo4PRvyNvvBYorCogiBdE

Câu chuyện tranh cãi giữa Hương Giang và anti-fan khiến nhiều nghệ sĩ Việt nhìn lại quá trình làm việc của mình để không khiến khán giả quay lưng

Nhiều cư dân mạng cho rằng Tóc Tiên đang "bóng gió" nói đến câu chuyện ồn ào của Hương Giang thời gian gần đây. Được biết nguyên nhân khiến Hương Giang chịu chỉ trích nặng nề, thậm chí là bị fan quay lưng đều xuất phát từ việc nữ ca sĩ xuất hiện quá dày đặc trên sóng truyền hình. Hệ quả tất yếu là khiến cho khán giả nghĩ những phát biểu của Hương Giang đều là "nói đạo lý suông". Và đáng chú ý là trước đây, cũng có khá nhiều nghệ sĩ bị chỉ trích vì lý do giống như thế. Điều này đặt ra một vấn đề trong giới giải trí Việt khiến các nghệ sĩ phải suy xét và sắp xếp lại lịch trình hợp lý nhất có thể để không bị nhận phản ứng ngược từ khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Lê Hải Yến
Từ khóa: Tóc tiên anti fan
Tin nên đọc