Giữa tâm bão scandal, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tung ảnh mặc váy cưới khoe nhan sắc cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, vào tối 3/3, Lan Ngọc tự tin xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ trong họp báo ra mắt phim Gái Già Lắm Chiêu.

Mới đây, Lan Ngọc chính thức có động thái mới nhất sau ồn ào vừa qua. Có vẻ như cô nàng đang tham gia một buổi chụp hình quảng cáo cho thiết kế váy cưới.

Cô xuất hiện nụ cười tươi tắn, thần sắc tươi tắn và gây ấn tượng bởi vẻ ngoài kiều diễm, nhan sắc tựa như nàng thơ khi mặc váy cưới. Vóc dáng mảnh mai của Lan Ngọc cũng khiến hội chị em phải xuýt xoa, trầm trồ.

Trưa ngày 2/3, Lan Ngọc đã đích thân lên tiếng phủ nhận chuyện lộ clip nóng gây chấn động trên MXH. 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Lan Ngọc:

Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng rất lớn danh tiếng của tôi.

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này". 

Trước đó, loạt ảnh cắt ra từ clip nhạy cảm đang bị lan truyền nhanh chóng và thậm chí còn được rao bán bản copy kèm lời giới thiệu chi tiết về Lan Ngọc.

Cụ thể nội dung được giới thiệu: "Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt năm nay. Sinh năm 1990, nữ diễn viên gốc Sài thành này đã đóng nhiều loại nhân vật, bao gồm mỹ nhân và phản diện. 'Tôi là một con tắc kè hoa và không thể bị đóng khung vào bất kỳ một kiểu nhân vật nào', Lan Ngọc nói. Năm nay, Lan Ngọc góp mặt trong nhiều tác phẩm khác nhau trong đó có Running Man Việt Nam, một chương trình truyền hình thực tế tập trung vào các trò chơi đã thành công ở Hàn Quốc và Trung Quốc trước khi được tái sản xuất tại Việt Nam. Trong mỗi tập, dàn diễn viên và khách mời tham gia vào các trò chơi khác nhau do đội ngũ sản xuất tạo ra. Trong chương trình, Lan Ngọc thể hiện tính cách thông minh, thân thiện, thu hút được lượng fan mới từ khán giả".

Về phần clip nóng, phía Lan Ngọc cho biết đã xác định được danh tính cô gái trong clip nhưng vì không muốn bị hiểu lầm đang sử dụng chiêu trò nên ekip sẽ giữ im lặng và công bố những thông tin đó đến khán giả vào 2-3 ngày sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link