Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ đã nắm trong tay danh tính cô gái trong đoạn clip nóng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhiều người, công ty quản lý của Lan Ngọc đã có sự nắm bắt thông tin cũng như bảo vệ nghệ sĩ của mình một cách vô cùng đúng đắn.

Mới đây, công ty quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc đã có thông báo mới nhất liên quan tới ồn ào nghi vấn clip nóng của nữ nghệ sĩ, một lần nữa khẳng định các thông tin lan truyền liên quan đến clip này là hoàn toàn không đúng sự thật.

"Hiện tại, chúng tôi đã nắm trong tay thêm một số thông tin/ hình ảnh/ video xoay quanh các clip tràn lan ngày 2/3/2021. Cũng như danh tính của cô gái trong clip để chứng minh đây không phải là Lan Ngọc".

ninh-duong-lan-ngoc 1

Tuy nhiên, hiện tại phía Ninh Dương Lan Ngọc không muốn làm mọi việc phức tạp, "trong 2-3 ngày sắp tới chúng tôi chưa muốn công bố vội những bằng chứng đã có trong tay". Đến thời điểm phù hợp sẽ công bố thông tin đã được xác minh đến khán giả, dư luận thông qua các đơn vị truyền thông. Phía Lan Ngọc cũng nhấn mạn một lần nữa trong suốt nhiều năm làm nghề, nữ nghệ sĩ và phía công ty không bao giờ hướng tới việc chiêu trò để ảnh hưởng tới hình ảnh và định hướng sự nghiệp. 

Phản hồi từ phía công ty Ninh Dương Lan Ngọc nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đồng nghiệp và fan hâm mộ. 

Trưa ngày 2/3, Lan Ngọc đã đích thân lên tiếng phủ nhận chuyện lộ clip nóng gây chấn động trên MXH. Ngay sau đó, Trấn Thành đã có phản ứng gây chú ý. Nam MC đã bình luận 1 chữ: "Thương!" để an ủi và bày tỏ cảm xúc với đàn em thân thiết. Phản ứng của Trấn Thành đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của cả 2. 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Lan Ngọc:

Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng rất lớn danh tiếng của tôi.

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link